Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Săn tìm toạ độ ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Đông Thủ đô

Thứ Tư 29/03/2023 | 19:38 GMT+7

VHO-Không chỉ mở ra phong cách sống cân bằng “tĩnh - động” mang tên Dynamic Zen Living, các căn hộ The Zenpark còn sở hữu tầm view "triệu đô” đắt giá tại toạ độ đẹp nhất Vinhomes Ocean Park.

Thước đo đẳng cấp từ tầng cao

Khi chọn mua bất động sản, tầm nhìn là một trong những yếu tố được người mua cân nhắc nhất. Do vậy, những căn hộ có tầm nhìn đẹp hướng sông, hướng hồ, ôm trọn cảnh quan thành phố… luôn được săn đón nhờ đẳng cấp sống thượng lưu giữa tầng không. Thậm chí, tại những khu đô thị quy mô, giá trị căn hộ nhìn ra biển hay hồ có thể cao hơn 50-80% so với căn còn lại. 

Theo nghiên cứu, tầm nhìn của căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo cuộc sống yên lành, hạnh phúc. Một tầm nhìn thoáng đãng, hướng ra thiên nhiên sẽ mang đến cảm xúc tích cực cho gia chủ, kích thích mong muốn quay trở về sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Cuộc sống hưởng thụ ở những căn hộ đắt đỏ, tầm view "triệu đô" luôn được giới tinh hoa săn đón

Ông Khánh Võ - một doanh nhân tại Hà Nội thừa nhận, yếu tố tầm nhìn rộng mở, không bị che chắn làyêu cầu bắt buộc trong lựa chọn căn hộ của ông. “Không gian sống thông thoáng cùng tầm nhìn rộng mở sẽ mang đến nhiều sức khỏe và cả sự may mắn”, ông Võ nói. 

Giống như ông Võ, rất nhiều người sẵn sằng chi trả số tiền lớn để có căn hộ đúng gout. Không chỉ hợp ý, những ngôi nhà ấy còn là biểu tượng của sự kiêu hãnh và khẳng định vị thế xứng tầm của chủ nhân.

Tầm nhìn bậc nhất phía Đông Thủ đô

Tại Vinhomes Ocean Park, The Zenpark là phân khu cao cấp hiếm hoi sở hữu nhiều tầm nhìn đắt giá. Đứng từ ban công căn hộ, gia chủ có thể ôm trọn cả thành phố lung linh về đêm hay phóng tầm mắt về đường Lý Thánh Tông sôi động của “Quận Gia Lâm” trong tương lai. Không chỉ là “city view”, cư dân còn dễ dàng sở hữu tầm nhìn bao quát ôm trọn dãy shop thương mại, hệ thống trường học, TTTM Vincom Mega Mall và bộ đôi biển hồ đẹp nhất "Quận Ocean". 

The Zenpark hiếm hoi sở hữu tầm view đắt giá tại “Quận Ocean” 

Không dừng lại ở đó, mỗi căn hộ tại The Zenpark đều có ban công thoáng rộng và cửa kính tràn lớn giúp gia chủ thu trọn không gian thoáng đãng giữa tầng không. Mỗi ngày được ngắm hoàng hôn đổ bóng trên những mảng xanh thiên nhiên thuần khiết sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho mỗi cư dân. 

Bên cạnh tầm nhìn “triệu đô”, The Zenpark mở ra lối sống cân bằng giữa "tĩnh - động” Dynamic Zen Living hài hòa cả thể chất và tinh thần. Đây là lối sống không chỉ được giới thượng lưu tìm kiếm mà còn trở thành sự lựa chọn của giới trí thức trong những năm gần đây.

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp bậc nhất "Quận Ocean” làm hài lòng những khách hàng khó tính

 “Thật khó tin bởi sự đầu tư kỳ công tại The Zenpark. Tôi đã bị chinh phục ngay từ những bước chân đầu tiên tới đây bởi cảm giác như bước vào xứ sở mặt trời mọc ngay giữa Hà Nội.  Được sống - làm việc - tận hưởng cuộc sống tại đây thực sự là trải nghiệm sống đáng mong chờ”, anh Thành Hoài chia sẻ sau khi sở hữu 2 căn The Zenpark để gia đình ở, căn còn lại cho thuê.

Hiện căn hộ The Zenpark mở ra chính sách “trợ lực” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu. Trong đó, căn hộ The Zenpark áp dụng chính sách bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường với các thương hiệu nổi tiếng thế giới giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Cùng với đó là chương trình ưu đãi “hái lộc vàng” trị giá 255 triệu và gói Smart Home tiêu chuẩn Gold.

Căn hộ The Zenpark sở hữu tầm nhìn đắt giá mang giá trị bất biến về một không gian sống đẳng cấp. Điều này khiến cho The Zenpark được nhiều khách hàng săn đón, không chỉ khẳng định giá trị cao cấp của tài sản mà còn là giá trị hưởng thụ dành riêng cho giới tinh hoa.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top