Tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích trên biển

VHO- Ngày 25.2, Đồn Biên phòng Phong Hải (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với gia đình tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích trong vụ chìm tàu chiều 21.2 vừa qua.

Tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích trên biển - Anh 1

Thi thể ngư dân Nguyễn Văn Siêu mất tích trên biển vừa được tìm thấy sáng 25.2. Ảnh: NB

Sáng ngày 25.2, một số người dân tại thôn Tân Mỹ, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền ra biển thì phát hiện có thi thể đang trôi dạt vào bờ. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Phong Hải và gia đình nạn nhân đã nhanh chóng có mặt để xác định thông tin, danh tính của nạn nhân.

Qua xác minh, thi thể trôi dạt vào bờ biển xã Quảng Ngạn chính là ngư dân Nguyễn Văn Siêu (22 tuổi, trú tại thị trấn Thuận An, TP.Huế) đã mất tích sau khi tàu cá TTH-49125TS bị chìm ở khu vực phao số 0. Sau khi thân nhân nhận dạng, cơ quan pháp y cũng tiến hành kiểm tra để thực hiện các thủ tục bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, chiều ngày 21.2, tàu cá TTH-49125TS do ông Dương Văn Cho làm thuyền trưởng cùng hai ngư dân Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Siêu đang di chuyển từ vùng biển về cảng Thuận An. Khi đến khu vực phao số 0, sóng lớn đã đánh vỡ mạn thuyền nên tàu cá bị chìm.

Chủ tàu Dương Văn Cho và ngư dân Nguyễn Văn Toản đã nỗ lực bơi được vào bờ, nhưng ngư dân Nguyễn Văn Siêu mất tích. Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An và Hải đội 2 (Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) đã huy động lực lượng, phương tiện cùng nhiều tàu cá của ngư dân địa phương để tìm kiếm nạn nhân cả trên biển và dọc khu vực bờ biển.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc