Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Khoảnh khắc tình yêu: Chương trình truyền hình hẹn hò dành cho người Việt Nam tại Hàn Quốc

Thứ Tư 15/02/2023 | 12:21 GMT+7

VHO- Sáng 15.2 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt chương trình truyền hình thực tế Khoảnh khắc tình yêu. 10 tập chương sẽ được phát sóng vào 17h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 18.2 và phát lại trên kênh ON Music thuộc hệ thống VTVcab.

Khoảnh khắc tình yêu là chương trình thực tế về hẹn hò, nơi các bạn trẻ Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc được tham gia để tìm thấy tình yêu của mình trong một khoảng thời gian nhất định. Chương trình ghi lại quá trình 4 chàng trai, 4 cô gái với những nét tính cách khác nhau, cùng sinh hoạt trong ngôi nhà chung Romance House trong vòng 5 ngày 4 đêm. 

Lễ ra mắt chương trình diễn ra vào sáng 15.2

Thông qua các hoạt động tại nhà chung, tính cách của từng người dần bộc lộ một cách thực tế. Những chuyển biến trong tình cảm, những rung động, cạnh tranh đều được thể hiện một cách chân thực nhất.Khán giả sẽ không đoán trước được cuối cùng ai sẽ thành đôi. 

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) Bùi Huy Năm cho biết Khoảnh khắc tình yêu là một trong những chương trình được đầu tư quy mô, có sự phối hợp giữa ê-kíp sản xuất của Việt Nam – Hàn Quốc. Chương trình mong muốn mang đến cho khán giả, đặc biệt là giới trẻ món ăn tinh thần mới, chất lượng trên sóng truyền hình.

Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, Khoảnh khắc tình yêu mang đến format hoàn toàn mới cho các show truyền hình về hẹn hò lần đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam. Chương trình do VTVcab và JYN International hợp tác sản xuất. Bên cạnh đưa các nhân vật chung sống dưới một mái nhà, chương trình tạo cảm giác tò mò và giây phút hồi hộp đến người xem bởi những điểm khác biệt. Theo đó với quy tắc “Thẻ bài thời gian”, mỗi nhân vật được phát 3 thẻ bài thời gian để hẹn hò với người khác giới. Mỗi thẻ có thời hạn khác nhau. Nếu nhiều người cùng đưa thẻ cho một người, quyền hẹn hò sẽ thuộc về người có tấm thẻ thời hạn cao nhất. Thẻ của những người còn lại lập tức hết hạn. Bởi vậy “cuộc chiến” hẹn hò sẽ vô cùng thú vị khi các nhân vật phải chạy đua với thời gian để giành lấy trái tim của người mình thích. 

Tổng đạo diễn Yang Jeong Pil thông tin đến báo chí về chương trình

Bên cạnh đó, thông tin cá nhân của 8 nhân vật được bảo mật và sẽ công bố vào một thời điểm bất ngờ, qua đó thấy được những chuyển biến về cảm xúc và những xáo trộn trong tình cảm của các cặp đôi. Chương trình được ghi hình toàn bộ tại Hàn Quốc với những địa điểm lãng mạn được biết đến qua các bộ phim đình đám như Chuyện tình mùa đông, Vì sao đưa anh tới... gợi những cảm xúc chân thực về tình yêu. 

Khoảnh khắc tình yêu có sự đồng hành xuyên suốt của diễn viên, người mẫu Jun Vũ và diễn viên, người mẫu, ca sĩ Hải Nam. Đây là lần đầu tiên Jun Vũ và Hải Nam xuất hiện với vai trò người dẫn dắt trong một chương trình truyền hình. Họ đồng thời là người cố vấn cho các nhân vật, góp phần thay đổi cục diện tình yêu bằng việc đưa ra những thử thách đến các chàng trai, cô gái trong ngôi nhà chung. Cặp đôi MC hứa hẹn sẽ thổi vào chương trình một luồng gió mới với sự kết hợp vô cùng ăn ý.

Hai đạo diễn chính của Khoảnh khắc tình yêu là Yang Jeong Pil và Kim Tae Chul – những tên tuổi gắn liền với sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu Hàn Quốc như Ông hoàng giải trí (Star King);Same Bed, Different Dream (Đồng sàng dị mộng); Baek Jong -won's Alley Restaurant của đài SBS; Taxi của đài tvN... Tổ sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình hẹn hò thực tế, với những nét cuốn hút, kết hợp hài hòa giữa văn hóa của giới trẻ Việt Nam - Hàn Quốc. 

Chia sẻ thêm về chương trình, Tổng đạo diễn Yang Jeong Pil khẳng định chương trình sẽ theo sát tiêu chí của một chương trình truyền hình thực tế. Ở đó, cảm xúc của nhân vật tham gia là thật. Chương trình cũng không đặt nặng tiêu chí tuyển chọn người tham gia phải có ngoại hình mà chỉ cần là bạn trẻ đang khao khát kiếm tìm tình yêu đích thực. Với các cảnh quay được thực hiện tại xứ sở kim chi, đội ngũ sản xuất tin tưởng Khoảnh khắc tình yêu sẽ là chương trình có nhiều điểm khác biệt so với các chương trình cùng thể loại. Nếu thành công, ê-kíp sản xuất sẵn sàng thực hiện các mùa tiếp theo với concept ứng với các mùa tại Hàn Quốc.

NAM ANH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top