Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ in pano có hình quốc kỳ không phù hợp

VHO - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa cho biết, liên quan đến việc “in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp” của Khoa Giáo dục Quốc phòng An ninh, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, hai cán bộ của Nhà trường đã bị tạm đình chỉ công tác.

Cụ thể, hôm nay, ngày 20.12.2022, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra Quyết định số 904/QĐ-BGH  và Quyết định số 905/QĐ-BGH tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.C (nhân viên phòng quản trị B) và ông T.M.H (Phó Chủ nhiệm Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh) do: “Tự ý làm pano khi không được sự đồng ý của Ban Giám hiệu và Chủ nhiệm khoa, hình thức của Pano có hình ảnh không phù hợp”.

Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ in pano có hình quốc kỳ không phù hợp - Anh 1

Tấm pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh tấm pano có nội dung “Chào mừng 78 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, 50 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” nhưng in hình quốc kỳ nước ngoài, được treo tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, cơ sở 2 (Tp Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Nhà trường đã cho gỡ tấm pano xuống và yêu cầu hai cán bộ của trường này viết tường trình. Hôm nay, hai cán bộ này đã chính thức bị đình chỉ công tác với thời gian 30 ngày.

Nhà trường đang khẩn trương báo cáo về việc này với UBND Thành phố Hà Nội và Bộ GD&ĐT.

HOÀNG HƯƠNG

Ý kiến bạn đọc