Bế mạc VITM Đà Nẵng 2022

VHO- Ngày 11.12, Hội chợ du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2022 đã bế mạc, BTC đã trao tặng kỷ niệm chương cho 40 đơn vị tham gia Hội chợ.

Bế mạc VITM Đà Nẵng 2022 - Anh 1

Trao tặng kỷ niệm chương cho các đơn vị tham gia Hội chợ

Tại lễ bế mạc, bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch thường trực HHDL Việt Nam đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự ủng hộ của Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch; các Cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch của Việt Nam và quốc tế đã tích cực tham gia VITM đã ủng hộ, tham gia tích cực vào các hoạt động của Hội chợ: “Những sáng kiến và nỗ lực mạnh mẽ từ Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng; cùng với sự ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của UBND TP. Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng cùng các Ban, ngành trên địa bàn đã góp phần cho sự thành công của Hội chợ VITM Đà Nẵng 2022”.

Bế mạc VITM Đà Nẵng 2022 - Anh 2

Bế mạc VITM Đà Nẵng 2022 - Anh 3

Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 đã trải qua 2 ngày sôi động

Sau 2 ngày hoạt động sôi nổi với sự tham gia của trên 300 gian hàng đến từ 34 tỉnh, thành phố của Việt Nam; 165 buyer quốc tế đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, 200 buyer nội địa đến từ các trung tâm du lịch cả nước, và trên 400 tổ chức và doanh nghiệp du lịch có gian hàng tại hội chợ; 3,680 cuộc gặp mặt, trao đổi giữa người mua và người bán, VITM Đà Nẵng 2022 đã trở thành sự kiện B to B lớn nhất của ngành Du lịch từ trước đến nay. Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội chợ, HHDL Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Du lịch Biển đảo Việt Nam - thời cơ, thách thức và giải pháp. Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến, sáng kiến của doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý nhà nước, từ đó làm cơ sở phát huy thế mạnh của tài nguyên du lịch biển tại các tỉnh miền Trung trong thời gian tới. Các hoạt động B to B trong 2 ngày qua đã tạo ra không khí mới cho sự giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, góp phần quan trọng trong việc khôi phục thị trường du lịch quốc tế. 

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc