Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Nhiều trải nghiệm mùa đông hấp dẫn ở Sun World Ba Na Hills

Thứ Tư 07/12/2022 | 13:00 GMT+7

VHO- Hóa thân thành nhân vật trong cổ tích, thưởng thức những show trình diễn Giáng sinh đầy bí ẩn, lạc bước giữa không gian châu  u huyền diệu, một loạt trải nghiệm hấp dẫn từng giây đang chờ đón du khách tại xứ sở diệu kỳ Sun World Ba Na Hills, trong mùa đông này.

Không khí Noel tràn ngập niềm vui tại Sun World Ba Na Hills

Giáng sinh ấm áp ở Vương quốc Mặt trời

Chỉ cần bước qua cánh “Cổng Thời Gian” với biểu tượng mặt trăng, mặt trời và đồng hồ vàng trên đỉnh, nghĩa là bạn đã bước chân vào thế giới của mùa lễ hội tưng bừng, tràn ngập niềm vui tại Sun World Ba Na Hills.

Và đón bạn ở phía bên kia cánh cổng là không khí Noel đậm chất châu  u đang diễn ra ở Vương quốc Mặt trời. Nét nổi bật của mùa Giáng sinh nơi đây là không gian lộng lẫy và rực rỡ sắc màu với sắc xanh của thông, vẻ lấp lánh của quả châu vàng, trắng và của những bông tuyết, sắc đỏ của hoa trạng nguyên, mang đến một không khí Giáng sinh tưng bừng trên mọi nẻo đường.

Giáng sinh đầy sôi động tại Vương quốc Mặt trời

Các minishow trong nền nhạc hoan ca, vui tươi và lãng mạn sẽ đưa du khách đi từ cảm xúc này đến những bất ngờ thú vị khác, khi thì phấn khích nhảy múa, khi trầm trồ trước những cú xoay người đầy điệu nghệ của các nghệ sĩ trượt băng, hay bị thuyết phục hoàn toàn trước các màn trình diễn xiếc ảo diệu.
Đến với mùa lễ hội tại Vương quốc Mặt trời, những bất ngờ cứ nối tiếp nhau, để du khách không ngừng phấn khích và có nhiều trải nghiệm. Giữa rộn ràng âm nhạc và vũ điệu, ông già Noel xuất hiện sau tiếng chuông ngân vang, trao tặng các vị khách những món quà nhỏ. Bạn đừng ngạc nhiên khi một chú tuần lộc, hay một yêu tinh, hoặc là người tuyết… bất ngờ xuất hiện trên đường phố để vui cùng du khách.

Noel huyền bí tại Vương quốc Mặt trăng

Khác với sự bùng nổ ở Vương quốc Mặt trời, Giáng sinh ở Vương quốc Mặt trăng lại mang màu sắc huyền bí và đầy bí ẩn với không gian đầy băng tuyết trắng xóa trên con đường quanh co dẫn lối vào Lâu đài Mặt trăng, hình ảnh những gấu Bắc Cực dễ thương và những thần dân kỳ bí của Nữ hoàng Mặt trăng. Điểm nhấn quan trọng nhất của tại Vương quốc Mặt trăng là cây thông khổng lồ cao tới 16m được thắp sáng lung linh tại khu vực tầng Rồng bên trong lâu đài. Cây thông khồng lồ dường như là “linh hồn” của Vương quốc Mặt trăng trong mùa đông lạnh, thắp sáng và đem tới niềm vui cho các thần dân.

Show diễn Mùa đông diệu kỳ bên trong Lâu đài Mặt trăng

Cũng tại đây, du khách được gặp lại những nhân vật quen thuộc từ show diễn “Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng”, trầm trồ trước tài trí của Tướng Sói Quyền Năng và sự nhạy bén của Nàng Cú Thông Thái trong show diễn “Mùa đông diệu kỳ” ly kỳ và hấp dẫn. Những pha đấu trí, những màn ảo thuật biến hóa, những ánh đèn lung linh chào đón sự xuất hiện của Nữ hoàng Mặt trăng, những vũ điệu điêu luyện từ các nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều quốc gia… tất cả sẽ đưa du khách đi từ bí ẩn này đến ngỡ ngàng khác, để rồi cùng vỡ òa với niềm vui chung của các thần dân trong vương quốc tưởng như lạnh lẽo nhưng lại vô cùng nồng ấm ấy.

Trong dịp này, du khách cũng sẽ được hóa thân thành chính các nhân vật kỳ ảo mà mình đã gặp trong hành trình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, khi đến với rạp Airship Mắt bay ở Lâu đài Mặt Trăng, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành “Nàng cú Thông thái”, được vi vu xuyên châu lục trên bầu trời các thành phố du lịch nổi tiếng và tận hưởng những trải nghiệm của thế giới siêu thực như: hòa mình vào những đám mây, cảm nhận cát giữa sa mạc phả hơi nóng táp vào người, hay tưởng như có thể chạm tay vào những bông pháo hoa đang bung nở trước mắt…  Tất cả vừa như thực nhưng cũng lại là như mơ, ranh giới giữa thực tế và viễn tưởng dường như được xóa nhòa.

Trải nghiệm đầy choáng ngợp tại rạp Airship Mắt bay

Ông Nguyễn Lâm An, Phó Tổng giám đốc Sun World, Giám đốc Công ty CPDV Cáp treo Bà Nà chia sẻ: “Mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và niềm vui bất ngờ vào mùa lễ hội cuối năm, chúng tôi không chỉ mong muốn biến Sun World Ba Na Hills trở thành điểm hẹn lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau trong dịp Giáng sinh và năm mới, mà còn góp phần gia tăng sức hấp dẫn cho thành phố Đà Nẵng xứng danh là Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á”.

"Chúng tôi cũng đang chuẩn bị rất nhiều bất ngờ lớn dành cho du khách trong mùa Du lịch Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán Quý Mão sắp tới đây. Với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán dài 7 ngày, du khách sẽ có thời gian trải nghiệm Bà Nà Tết thật sự ấn tượng”-ông Lâm An cho biết.

Sau những trải nghiệm mùa đông hấp dẫn, Sun World Ba Na Hills sẽ tiếp tục chuẩn bị nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị của mùa xuân để đón chào du khách thập phương trong dịp năm mới và Tết cổ truyền.

Từ nay đến 31.12, Sun World Ba Na Hills áp dụng Combo Siêu ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, trọn gói vé cáp treo và buffet trưa cho khách ngoại tỉnh là 990.000 đồng/người lớn, 790.000 đồng/trẻ em. Riêng khách Đà Nẵng, giá combo là 690.000 đồng/người lớn, 590.000 đồng/trẻ em.

H.G

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top