Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh top 10 Doanh nghiệp Bền vững từ những đóng góp cho cộng đồng

Thứ Sáu 02/12/2022 | 08:50 GMT+7

VHO-Ngày 1.12 tại Hà Nội, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - đơn vị sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi... đã được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2022”. Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. 

Để được lựa chọn vào bảng xếp hạng, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam (giữa) tại lễ công bố “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2022”

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan được vinh dự đứng trong top 10 Doanh nghiệp Bền vững. Kết quả này minh chứng cho những cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh mở rộng phát triển kinh doanh mà công ty đã và đang thực hiện tại Việt Nam trong gần 30 năm qua.    

Liên tiếp 2 năm liền, FrieslandCampina Việt Nam vinh dự đứng trong Top 10 Doanh nghiệp Bền vững
 

Tiếp nối di sản hơn 150 năm bằng hành trình “Nuôi dưỡng” 
Lấy “Nuôi dưỡng” làm sứ mệnh, FrieslandCampina Việt Nam luôn hướng tới việc mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn đến cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ. Nhưng đồng thời, với công ty, “Nuôi dưỡng” còn mang ý nghĩa lớn hơn thế. “Nuôi dưỡng” còn có nghĩa là chăm sóc, trong đó có nhiệm vụ chăm sóc cho hành tinh và gìn giữ nó cho thế hệ tương lai. 
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, mỗi ngày có hàng triệu đơn vị sản phẩm của FrieslandCampina được tiêu thụ. Đây là minh chứng cho sự yêu mến và tin cậy của người dùng với chất lượng sữa tiêu chuẩn Hà Lan đồng nhất khắp nơi trên toàn cầu. Không dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng không ngừng thay đổi của người tiêu dùng, Tập đoàn luôn tập trung nghiên cứu và đưa ra công thức mới cải tiến hơn, giúp các thế hệ trẻ có thể chất khỏe mạnh cho một khởi đầu vững vàng.

Cô Gái Hà Lan không ngừng nỗ lực cung cấp sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dinh dưỡng để thế hệ trẻ có khởi đầu vững vàng hơn

Bên cạnh đó, thông qua chương trình hợp tác chiến lược dài hạn của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan với Bộ Giáo dục và Đào tạo, sẽ có 1,5 triệu học sinh tiểu học được thụ hưởng về giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất trong 5 năm (2020-2025).
Ngoài ra, FrieslandCampina tự hào là Tập đoàn đầu tiên xây dựng Chương trình Phát triển ngành sữa (DDP) gần 3 thập kỷ đồng hành và phát triển tại Việt Nam. Trong đó, điểm nhấn là chương trình tập huấn hàng năm từ người nông dân Hà Lan đến nông dân Việt Nam, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, chuyển giao công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm cho người nông dân Việt. Kết quả là, chương trình đã thu hút hơn 8.500 hộ nông dân tham gia với 12.000 lượt đào tạo mỗi năm. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể mua sữa chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu địa phương và cuộc sống của người nông dân Việt Nam cũng ngày ccangf được nâng cao.

Với Chương trình Phát triển ngành sữa triển khai trên cả nước, FrieslandCampina Việt Nam đã giúp cho các nông hộ làm ra được nguồn sữa chất lượng cao, được sản xuất theo phương thức bền vững chuẩn Hà Lan

Phát triển bền vững - "kim chỉ nam" mở lối thành công
Năm 2022, FrieslandCampina Việt Nam chính thức công bố chiến lược Phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” và chọn phát triển bền vững làm “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh.
Để hiện thực hóa các mục tiêu đề ra, FrieslandCampina đã lựa chọn bốn trọng tâm chính trong chương trình hành động tại Việt Nam, theo nhu cầu của thị trường và nhu cầu xã hội, các trọng tâm này bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên. Đây tiếp tục là “kim chỉ nam” cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn tại Việt Nam nhằm tạo nên những tác động tích cực cho người tiêu dùng, cho xã hội và cho hành tinh xanh tươi hơn. 

Cô Gái Hà Lan tiên phong cải tiến và đổi mới bao bì sản phẩm làm từ cây mía, thân thiện với môi trường, giúp giảm thải 10% CO2 cùng những sáng kiến hướng tới nuôi dưỡng hành tinh xanh 

Ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi không chỉ dừng ở mục tiêu và hành động vì môi trường, mà phải hướng đến cách tiếp cận toàn diện hơn mang ý nghĩa nhân văn hơn, đó là tập trung vào mục tiêu “Nuôi dưỡng” thế hệ hôm nay và mai sau, đồng thời cũng nuôi dưỡng hành tinh xanh, vì một tương lai phát triển thịnh vượng, vững mạnh hơn”.

T.VI

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top