Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

CD Tình – “Yêu suốt cả đời”, “điểm chạm” đặc biệt của Lê Minh Sơn –Phong Huyền

Thứ Năm 01/12/2022 | 17:32 GMT+7

VHO- Hôm nay 1.12, nhạc sĩ Lê Minh Sơn cùng nhà thơ Phong Huyền đã chính thức ra mắt CD Tình – “Yêu suốt cả đời”. Album gồm 8 ca khúc mang âm hưởng dòng nhạc pop trữ tình do Lê Minh Sơn phổ nhạc, Phong Huyền viết lời.

 Lê Minh Sơn chưa từng phổ thơ, còn Phong Huyền chưa từng làm thơ. Nhưng hai người đã “chạm” gặp nhau suốt 2 năm qua để cho ra đời album này

Tình – “Yêu suốt cả đời” gồm 8 bài hát được các ca sĩ nổi tiếng Thanh Lam, Tùng Dương, Minh Chuyên, Lê Anh Dũng thể hiện. Bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của nền nhạc Việt, Lê Minh Sơn còn giới thiệu tới khán giả hai giọng hát “mới toanh”, với chất giọng độc đáo, đầy nam tính và mãnh liệt: Viết Nguyễn và Huy Hoàng.
Album mới nhất của Lê Minh Sơn – Phong Huyền mang âm hưởng dòng nhạc pop trữ tình; từng câu, từng chữ trong mỗi ca khúc làm rung động tới tận ngõ ngách của trái tim. Được thể hiện qua giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ Thanh Lam (Ước muốn bến tình); hay giọng hát năng lượng ngùn ngụt và tràn trề của Tùng Dương (Lạc tình); hay là “hiện tượng mới” như một viên ngọc thô Viết Nguyễn và Huy Hoàng (Vô bờ; Ướt mi; Đàn ông yêu).

Album nhạc pop trữ tình Tình – “Yêu suốt cả đời” là sự chạm gặp giữa Lê Minh Sơn và Phong Huyền

Dù được cất lên từ những tên tuổi lớn hay được thể hiện qua giọng ca chưa được mài giũa, thì với mỗi bài hát, ca sĩ như hòa chung nhịp đập, thổi bùng ngọn lửa lãng mạn, ấp ủ, đợi chờ khắc khoải của tình yêu.
 “Lê Minh Sơn chưa từng phổ thơ, còn Phong Huyền chưa từng làm thơ bao giờ. Nhưng hai người đã “chạm” gặp nhau suốt 2 năm qua để cho ra đời album này. Thơ Phong Huyền mộc mạc, đơn giản, gần gũi, được chắt lọc ra từ cuộc sống. Những ca từ trong thơ của anh nghe đơn giản nhưng không hề đơn giản”, nhạc sĩ Lê Minh Sơn chia sẻ về điểm đặc biệt của album đậm chất lãng mạn này.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn chia sẻ, sau khi CD ra mắt, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, sẽ là những đêm nhạc ấm áp, lãng mạn và đẳng cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn và Đà Lạt

Khá thú vị, ở buổi ra mắt CD, hai người đàn ông ở độ tuổi U50, Lê Minh Sơn và Phong Huyền say sưa kể những câu chuyện về tình yêu, về niềm đam mê âm nhạc. Cả hai chạm gặp bởi một điều: Sống nhân văn, đầy khát vọng, yêu phụ nữ mãnh liệt và yêu suốt cả đời. Album được hai tác giả đầu tư sản xuất một cách chỉn chu nhất và khán giả sẽ cảm nhận được phong cách âm nhạc rất riêng và cá tính của Lê Minh Sơn - Phong Huyền. 
Album được phát hành bằng cả hai phương thức vật lý và online. Đĩa CD và USB do Công ty CP Nghe Nhìn Thăng Long độc quyền phát hành. Bên cạnh đó, album còn được Hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM độc quyền bảo vệ bản quyền bằng công nghệ DRM và Audio Watermaking. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho biết, trước vấn nạn xâm phạm bản quyền ngày càng nghiêm trọng, anh sẽ có những động thái cần thiết để bảo vệ tuyệt đối những “đứa con tinh thần” của mình. MCM cũng là đơn vị duy nhất phát hành album trên 52 nền tảng nghe nhạc trực tuyến trên toàn cầu, bao gồm các nền tảng lớn nhất như Apple Music, Spotify, Amazon Music, Alibaba, Nhaccuatui, Zing MP3, MCM Music…

Khá thú vị, ở buổi ra mắt CD, hai người đàn ông ở độ tuổi U50, Lê Minh Sơn và Phong Huyền say sưa kể những câu chuyện về tình yêu, về niềm đam mê âm nhạc

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn chia sẻ: “Sau khi CD ra mắt, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, sẽ là những đêm nhạc ấm áp, lãng mạn và đẳng cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn và Đà Lạt. Những show diễn tại những địa điểm đẹp phù hợp với phong cách và nội dung của 8 ca khúc đó là: Lãng mạn”. 
Lê Minh Sơn là nhạc sĩ dòng nhạc dân gian đương đại với những ca từ độc đáo, anh sở hữu hàng trăm bài hát cùng với nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá trong nước và quốc tế. Từ năm 2018, sau khi ra mắt Album Lê Khoa hát Lê Minh Sơn, nhạc sĩ tài hoa của nền nhạc việc đã dành nhiều thời gian cùng các cộng sự phát triển Hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM, đây là nền tảng bảo vệ bản quyền âm nhạc đầu tiên trên môi trường số tại Việt Nam vào tháng 2.2022. 

Ca sĩ trẻ Huy Hoàng, một giọng ca đầy nội lực

Tiếp đó vào tháng 10.2022 anh tiếp tục cho ra đời Trung tâm Nghệ thuật “Lê Minh Sơn – Âm nhạc & Đời sống”, trung tâm nghệ thuật là nơi anh dành nhiều tâm huyết để đào tạo và đưa âm nhạc gần gũi hơn với đời sống. Tất cả các bài giảng được anh thiết kế giáo trình riêng, “may đo” để đào tạo âm nhạc phù hợp với trình độ của từng học viên trong độ tuổi từ 5 đến 80 tuổi.

HÀ QUYÊN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top