Xác lập kỷ lục Guinness xếp hình lá cờ Việt Nam

VHO - Đó là một trong số những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Dự án Du lịch và Tài năng kỷ lục châu Á (Travel & Asian Guinness Record Talent 2022) vừa được Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam công bố tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 5.10 tại Hà Nội.

Theo đó, gần 1000 doanh nhân sẽ tham gia xác lập kỷ lục Guinness xếp hình lá cờ Việt Nam tại đảo Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 10.11.2022. Tại buổi họp báo, thay mặt Ban tổ chức, Th.s Nguyễn Thúy Hằng, Tổng Giám đốc chuỗi Dự án sâu chuỗi sự kiện 63 tỉnh, thành Việt Nam đã phát biểu khai mạc chương trình và chính thức phát động dự án. Theo bà Hằng, Dự án Du lịch và Tài năng kỷ lục châu Á gồm nhiều sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân trong nhiều lĩnh vực và quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Việt Nam.

Xác lập kỷ lục Guinness xếp hình lá cờ Việt Nam - Anh 1

Thạc sĩ Nguyễn Thúy Hằng, Tổng Giám đốc chuỗi Dự án phát biểu thông tin tại buổi gặp gỡ báo chí

“Dự án Du lịch và Tài năng kỉ lục châu Á là tên gọi chính thức của chuỗi sự kiện quy mô sẽ được diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh trong tháng 11.2022. Dự án gồm nhiều sự kiện có ý nghĩa kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn trong nhiều lĩnh vực, tôn vinh các cá nhân, thương hiệu uy tín trong các ngành nghề. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu các điểm đến kỳ thú của đất nước Việt Nam”, Th.s Nguyễn Thúy Hằng thông tin.

Xác lập kỷ lục Guinness xếp hình lá cờ Việt Nam - Anh 2

Ông Đăng Tam Thuận, Trưởng Ban tổ chức cho rằng: Chuỗi sự kiện nằm trong Dự án là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

Chia sẻ về ý nghĩa của Dự án, ông Đặng Tam Thuận, Trưởng Ban tổ chức cho rằng: Chuỗi sự kiện nằm trong Dự án không chỉ tạo cơ hội kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp, mang đến những trải nghiệm vẻ đẹp của quê hương đất nước mà còn là cơ hội rất tốt để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

“Chúng tôi sẽ thiết lập kỷ lục Guinness với số lượng nam, nữ doanh nhân lớn nhất từ trước đến nay. Đây là hình ảnh hết sức ý nghĩa nhằm tôn vinh tinh thần dân tộc của đất nước chúng ta. Các thành viên tham gia xếp hình lá cờ Tổ quốc đều sẽ được chứng nhận tham dự sự kiện vô cùng ý nghĩa này”, ông Đặng Tam Thuận chia sẻ. 

Xác lập kỷ lục Guinness xếp hình lá cờ Việt Nam - Anh 3

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan, doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông

Dự án Du lịch và Tài năng kỷ lục châu Á sẽ bao gồm các sự kiện: Lễ hội doanh nghiệp thương hiệu vàng đất Việt; Giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp, các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, giao lưu chuyên môn tay nghề, quảng bá giới thiệu sản phầm; Đêm hội hòa âm ánh sáng; Tôn vinh các gương mặt vàng tỏa sáng thương hiệu Việt; Tham quan danh lam thắng cảnh bằng trực thăng và chương trình Thiên thần nhí - Hội tụ và tỏa sáng với sự tham dự của hàng trăm mẫu nhí.

P.V

Ý kiến bạn đọc