Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Bất ngờ với thời lượng phát sóng của "Cô dâu 8 tuổi" mùa 2

Thứ Hai 08/08/2022 | 15:33 GMT+7

VHO - Các tập phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 đang diễn ra ngày càng gay cấn với nhiều tình tiết drama. Đồng thời, đơn vị phát sóng độc quyền bộ phim tại Việt Nam - TodayTV cũng đã công bố số tập phim của mùa 2 khoảng 86 tập.

Khác với con số kỷ lục lên đến hơn 2.000 tập ở mùa 1, Cô dâu 8 tuổi mùa 2 công bố số tập phát sóng ngắn gọn hơn rất nhiều chỉ khoảng 86 tập phim. Ở mùa 2 này phía nhà sản xuất muốn mang đến những khoảnh khắc đắt giá nhất trong cuộc hành trình đấu tranh chống lại những bất công và hủ tục tảo hôn của “cô dâu nhí”. Thế nên hầu như các chuỗi drama trong mùa 2 sẽ liên tục được đẩy lên cao trào và ngày càng kịch tính, hấp dẫn hơn. Khi xem phim, khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ hơn, khác với trải nghiệm xem các tác phẩm có thời lượng dài trước đây của truyền hình Ấn Độ. 

Tiếp nối một tuần phát sóng đầy gay cấn, ở tập 27, Anandi đã được đoàn tụ với cha mẹ ruột sau bao tháng ngày tưởng chừng như “cực hình” tại nhà chồng. Dù không nỡ nhưng gia đình Premji vẫn phải để Anandi trở về với cha mẹ, bà nội chồng còn tặng cho cô bé chiếc vòng cổ là kỷ vật của bà thời trẻ. Đây cũng là món trang sức mà Diwali từng rất ao ước có được nên khi thấy Anandi đeo trên cổ, cô ta tỏ ra vô cùng tức giận và xỉa xói cháu dâu bằng lời lẽ khó nghe. Trở về sau chuyến làm dâu đầy sóng gió, Anandi thường gặp phải ác mộng lúc nửa đêm, còn bất ngờ dậy sớm để vào bếp tự tay chuẩn bị thức ăn hay thậm chí làm hết mọi công việc trong nhà một cách thuần thục. Thấy con gái mình từ một đứa trẻ hồn nhiên, hoạt bát, luôn quấn quýt bên cha mẹ nay lại trở nên dè dặt và tiều tụy đi rất nhiều, cha mẹ Anandi vô cùng lo lắng và đau xót. Dù cha mẹ có gặng hỏi thế nào đi nữa, Anandi vẫn không dám nói ra sự thật bản thân bị ngược đãi ở nhà chồng. 

Còn gia đình Premji từ sau khi con dâu đi mất thì liên tiếp gặp phải nhiều chuyện không may. Công việc làm ăn ngày càng sa sút, mẹ của Premji sức khỏe cũng chuyển biến xấu và đã qua đời trong cơn bạo bệnh. Bà Maadi cho rằng Anandi chính là nữ thần may mắn vậy và phải bắt Anandi về làm dâu thì gia đình mới trở lại yên bình như xưa. Nên khi Anandi trở lại làm lễ viếng bà nội chồng liền bị Premji giữ lại không cho về với cha mẹ đẻ nữa, thậm chí ông ta còn đòi “từ mặt” với Khimji. Nhận ra được sự ích kỷ của “bạn thân”, Khimji rất thất vọng và quyết định phải đem con gái về.

Vì tin lời bà Maadi, Premji bất chấp mọi sự ngăn cản của vợ, anh ta âm thầm bắt cóc Anandi về nhà và đe dọa cô bé phải chấp nhận sống ở gia đình chồng. Premji còn mưu mô nói cho Anandi biết rằng cô bé và Jigar đã thực sự kết hôn từ rất lâu khiến Anandi vừa đau lòng vừa tuyệt vọng khi bị chính cha mẹ ruột lừa dối. Trong lúc nóng giận, cô bé đã chấp nhận ở lại nhà chồng và nhất quyết không muốn theo cha mẹ trở về. Số phận của “cô dâu nhí” từ đây chính thức bước sang một trang mới đầy sóng gió và trắc trở hơn. 

Các diễn viên trong chương trình "8 là 9"

Trải qua 6 tập phát sóng đầy vui nhộn, Host kiêm Mr.Director của chương trình “8 là 9” - Huỳnh Lập đã đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng. Tuy nhiên trong tập 7, chương trình bất ngờ thông báo sự vắng mặt của Huỳnh Lập và để lại lá thư gửi gắm trọng trách dẫn dắt chương trình cho diễn viên Anh Tú. Tin rằng với sự hài hước, duyên dáng của mình, Mr.Director Anh Tú sẽ tiếp tục mang đến giờ phút giải trí cùng các thử thách cực thú vị.

Tập 7 diễn ra với sự góp mặt của bộ ba “Nhỏ Lớp Trưởng” - Leo, Him Phạm, Cindy cùng Anh Tú nhưng thân phận của “Host mới” chưa được tiết lộ. Các người chơi cần phải tìm ra ai là Mr.Director kiêm Host của chương trình. Khi nhận được gợi ý trong thử thách "Tinh mắt tìm vật", mọi sự nghi vấn hầu hết đều đổ dồn về phía Him Phạm. Nhưng sau khi nhận gợi ý trong thử thách "Tam sao thất bản" thì đáp án dường như đã dần sáng tỏ. Các người chơi đều đoán ra được thân phận Host kiêm Mr.Director không ai khác ngoài Anh Tú. 

Tiếp đến là phần tiểu phẩm hóa thân vô cùng hài hước của các nghệ sĩ, khán giả đã được một phen cười “nghiêng ngả” khi trông thấy tạo hình “xấu lạ” của Anh Tú và mái tóc không hề “giả trân” của Him Phạm. Trước khi kết thúc chương trình, tổ biên tập cũng không quên “trừng phạt” người thua cuộc là Host Anh Tú với nhiệm vụ vừa ăn vừa hát đầy khổ sở. 

Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6, chương trình "8 là 9" lúc 21h thứ 7 hằng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. 

THÙY TRANG

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top