Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

MerryLand Quy Nhơn: Nhiều dịch vụ mới hấp dẫn du khách

Thứ Hai 25/07/2022 | 14:31 GMT+7

VHO- Ngày 23.7, Beer House – nhà hàng bia đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn đã chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Đây là hoạt động mới nhất trong chiến lược vận hành sớm tại dự án thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn nhằm đa dạng các trải nghiệm và đón dòng khách lớn tới Quy Nhơn, Bình Định.

Ngay trong ngày khai trương, cửa hàng Beer House đã phục vụ tối đa công suất, đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến tham quan MerryLand Quy Nhơn vào dịp cuối tuần. Các khách hàng đến đây được thưởng thức nhiều loại bia tươi hảo hạng cùng suất ăn đặc biệt và âm nhạc vô cùng náo nhiệt. Tất cả tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và “phiêu” hết mình.

Gammer Beer chính thức mở cửa khai trương tại MerryLand Quy Nhơn

Cùng với những tiện ích lớn đã hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến nổi bật dành cho du khách đến Quy Nhơn, Bình Định. Mỗi dịp cuối tuần, khi Quảng trường nhạc nước 3D mapping lớn nhất Việt Nam được bật sáng và màn đồng diễn võ thuật cổ truyền diễn ra hào hùng, hàng ngàn du khách đã đến với nơi đây. Thu hút lượng khách tấp nập ngay cả khi chưa chính thức đi vào hoạt động, MerryLand Quy Nhơn đang phục vụ nhu cầu lớn về ẩm thực, vui chơi, giải trí của du khách. Các Bizhouse kinh doanh café, nhà hàng tại đây luôn đón lượng khách đông đảo. Sự xuất hiện của Beer House bổ sung thêm một lựa chọn mới, đầy thú vị dành cho các du khách yêu thích bia và bầu không khí sôi động âm thanh từ các DJ và dancer.

Du khách thưởng thức bia, đồ ăn và không khí âm nhạc sôi động tại MerryLand Quy Nhơn

Tại buổi lễ khai trương Beer House đầu tiên, ông Cao Minh Hiếu - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tối ưu trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách đến với Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Sự kiện khai trương đồng thời là bước tiến mới trong chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được triển khai tại Bizhouse Canal Dictrict, đảm bảo mang đến một diện mạo sầm uất và hiệu suất sinh lời cho các chủ nhân sở hữu.  
Sắp tới đây, Bizhouse Canal District – “Vương quốc không ngủ”, phân khu tập trung hoạt động thương mại – dịch vụ của toàn dự án sẽ đón thêm nhiều thương hiệu bán lẻ cùng các hoạt động khai trương sôi động. Trước đó, vào ngày 25.6, đơn vị vận hành dự án Hung Thinh Commercial Property – thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp tác chiến lược với 17 thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều ngành hàng để cùng nhau hiện thực hoá chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District. 
Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub. Với ngành thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion. Tại lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa. Tất cả 17 thương hiệu bán lẻ trên sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn. 

MerryLand Quy Nhơn đón hàng ngàn du khách dịp cuối tuần

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết thêm, trải nghiệm của khách hàng và dịch vụ kinh doanh tại Bizhouse Canal District sẽ được tối ưu cao nhất với chiến lược vận hành thông minh. Giải pháp Merry Passport sẽ giúp hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện… Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành, đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top