Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

KN Cam Ranh tổ chức Lễ động thổ Công viên nước hơn 500 tỉ đồng

Thứ Năm 30/06/2022 | 11:00 GMT+7

VHO - Ngày 30.6 tại Khánh Hòa, Công ty TNHH KN Cam Ranh đã tổ chức Lễ động thổ Công viên nước thuộc dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) và giới thiệu đối tác tài trợ tài chính cho dự án.

Đại diện CĐT và các đối tác tiến hành nghi thức động thổ công viên nước tại dự án KN Paradise

Tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH KN Cam Ranh (KN Cam Ranh) – chủ đầu tư Dự án KN Paradise đã giới thiệu các đối tác tài trợ tài chính là các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay như VietinBank, Vietcombank, BIDV, MB Bank, VP Bank, ACB, OCB, Ocean Bank. Các ngân hàng này sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc dự án KN Paradise. Sự kiện còn có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty Thiên Đức – đơn vị phân phối chiến lược và 2 đại lý đồng hành là BHS Group và Tổng Công ty Đất Xanh Miền Bắc.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư cho biết: Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết cho phép tỉnh Khánh Hòa thí điểm nhiều cơ chế đặc thù về tài chính ngân sách, đất đai, thu hút đầu tư trong 5 năm tới. Điều này hứa hẹn nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ tiếp tục tìm hiểu cơ hội và đầu tư vào các dự án tại tỉnh Khánh Hòa nói chung và TP Cam Ranh nói riêng, trong đó không thể bỏ qua Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise. Việc giới thiệu các đối tác tài trợ tài chính hàng đầu không chỉ bảo chứng cho tiềm năng phát triển mà còn khẳng định giá trị thực, tính thanh khoản cao của dự án.

Sau lễ giới thiệu đối tác tài trợ tài chính, đại diện Ban Lãnh đạo KN Cam Ranh và các đối tác đã cùng nhau tiến hành nghi thức động thổ công viên nước tại dự án KN Paradise. Diện tích đất cho khu Công viên nước là 6,7 ha sẽ được thiết kế bởi đơn vị Polin Waterparks (Thổ Nhĩ Kỳ) với tổng mức đầu tư hơn 500 tỉ đồng.

Việc động thổ Công viên nước tại dự án KN Paradise một lần nữa khẳng định: ngoài việc sở hữu vị trí độc tôn, nằm ven Bãi Dài, cạnh sân bay Quốc tế Cam Ranh và toàn bộ dự án đều hướng về phía biển đón gió và nắng mỗi khi bình minh đến, dự án còn được chủ đầu tư xây dựng những tiện ích đẳng cấp Quốc tế để đưa KN Paradise trở thành khu đô thị – du lịch – nghỉ dưỡng sang trọng trong tương lai. Khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản tại dự án KN Paradise sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích: Khu phức hợp thương mại 5 sao với đủ các loại hình thương mại, các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Quảng trường trung tâm với điểm nhấn là công viên Phật giáo; Quảng trường nhạc nước, khu văn hóa, vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực đa Quốc gia; Bến du thuyền dành cho cư dân và du khách; Hồ bơi ven biển đẳng cấp 5 sao; Khu công viên giải trí đa dạng  phù hợp với mọi lứa tuổi; Chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort đẳng cấp từ 4 – 6 sao; Câu lạc bộ bãi biển đa dạng với nhiều phong cách khác nhau; Sân Golf 27 lỗ quy mô 90 ha do Golfer huyền thoại Greg Norman thiết kế; Làng dưỡng lão quốc tế; Casino đẳng cấp quốc tế...

Đại diện Chủ đầu tư dự án KN Paradise tặng hoa các đối tác tài trợ tài chính là các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam

Được biết, KN Cam Ranh là thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, được thành lập vào năm 2015. KN Cam Ranh là chủ đầu tư dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise tọa lạc tại Bãi Dài, TP. Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 46.371 tỷ đồng, hiện có 750 người lao động đang làm việc.

Hiện nay, dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất: Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Bờ cát trắng muốt và làn nước biển trong xanh như ngọc là suối nguồn cho một giai điệu thăng hoa cảm xúc. Sở hữu hơn 5km bờ biển và quy mô bậc nhất Việt Nam. KN Paradise kiến tạo không gian của các siêu phức hợp với đầy đủ công năng từ vui chơi, giải trí cho đến nghỉ dưỡng và các loại hình cư trú thượng lưu. Đồng hành cùng với chiến lược phát triển hoàn thiện của TP. Cam Ranh, KN Paradise sẽ là điểm đến cho du khách cả trong và ngoài nước, cho những sự kiện mang tầm châu lục, các lễ hội văn hóa đầy sắc màu suốt bốn mùa và nơi an cư lạc nghiệp cho cộng đồng cư dân văn minh hiện đại.

KIM ANH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top