Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Đạo diễn Lương Đình Dũng: "578: Phát đạn của kẻ điên" là một bộ phim khốc liệt

Thứ Năm 19/05/2022 | 15:53 GMT+7

VHO- Sau buổi công chiếu tại TP. Hồ Chí Minh, tối 18.5.2022, đoàn phim "578: Phát đạn của kẻ điên" đã có buổi ra mắt tại rạp Lotte (Long Biên, Hà Nội).

Đoàn phim  "578: Phát đạn của kẻ điên" đã ra mắt ấn tượng tại rạp Lotte (Long Biên, Hà Nội) vào tối 18.5

Đoàn phim đã có buổi giao lưu trên sân khấu cùng MC Đức Bảo. Chia sẻ về “đứa con tinh thần” sau quãng thời gian dài ấp ủ, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, đây là một bộ phim khốc liệt, những người làm phim cũng rất khốc liệt, làm đến cùng.

“Dưới nhiệt độ 6-7 độ C, mưa lạnh, H' Hen Niê, Tuấn Hạc lạnh đến mức chân run không vững nhưng vẫn không được nghỉ. Phim có 91% cảnh đánh nhau nên dán mác 18+. Trước khi đem phim đi duyệt, tôi lo lắng, chuẩn bị sẵn tâm thế phim sẽ bị cắt nhiều nhưng thật may,  tinh thần bộ phim được trọn vẹn nhất có thể...", đạo diễn Lương Đình Dũng bộc bạch.

Khác với vẻ năng động đậm chất hành động trong buổi ra mắt ở Sài Gòn, tại sự kiện ở Hà Nội, H'Hen Niê diện chiếc đầm tím kim sa điệu đà, sang trọng. Nói về cảnh hành động của mình, H'Hen Niê cho biết phần đặc biệt nhất là đánh ở bến cảng Đình Vũ với võ sư Tuấn Hạc. "Anh ấy không nhường chút nào. Lạnh mưa nhưng tôi mê quá, thích quá, ăn đòn vẫn thấy tuyệt vời. Tất cả những điều trong quá trình thực hiện bộ phim đều rất tuyệt" - người đẹp hào hứng.

Trả lời MC Đức Bảo vì sao không thương hoa tiếc ngọc, Tuấn Hạc ngượng ngùng: “Tôi là dân võ chứ ko phải dân diễn nên chỉ biết đánh thật. Mỗi lần tôi đánh thật, đạo diễn đều cho qua rất nhanh. Tôi không đấm toàn đá Hen. Đánh Hen thật và Hen dính thật nhưng đó là đơn đặt hàng của anh Dũng chứ không phải tại tôi nên fan của Hen đừng trách tôi”.

Hoa hậu H'Hen Niê tại sự kiện ra mắt phim ở Hà Nội

Ngọc Tình tâm sự anh trân trọng từng thước phim vì để có được thành quả đó, anh phải tập võ nhiều đến mức đau cơ khổ sở, nhiều lúc ngất xỉu, đánh nhau khốc liệt dưới thời tiết 5-6 độ C.

Ba cảnh thót tim với đạo diễn Lương Đình Dũng là khi Hen ngã từ trên container xuống tưởng gẫy lưng, Ngọc Tình chìm xuống dưới thủy đình bị đuối nước tưởng chết, chân tay lạnh buốt và dàn nữ quái chạy xe, có người tông vào container do “bố Hùng” điều khiển  bị ngã văng xa cả chục mét, nâng dậy thấy quần mát lạnh mới biết là chảy máu quá nhiều.

Chính vì những khó khăn vất vả trong một quãng thời gian dài, “ông trùm” Hoàng Phúc cho biết, anh hạnh phúc vì phim được công chiếu bởi đó là sự hi sinh lớn của diễn viên, đạo diễn. Hoàng Phúc tâm sự, dù khó khăn nhưng anh rất ưng ý nhất từ xưa đến giờ bởi “ông trùm” khác những nhân vật một chiều trước đây anh từng tham gia, rất ác nhưng vẫn có chất nhân văn ở tình cảm bao la của người cha dành cho con.

Đô vật Hà Văn Hiếu vừa đoạt Huy chương vàng SEA Game môn vật cổ điển vào chiều ngày 17.5, phải thừa nhận, làm phim vất vả hơn làm vận động viên. Chinh chiến hơn 20 năm trong nghề vận động viên, từng đoạt nhiều thành tích cao, Hà Văn Hiếu cho biết, Huy chương vàng lần này cũng đánh dấu cho việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh. Đức Bảo hy vọng sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu thể thao đỉnh cao, “The Rock Việt Nam” sẽ có nhiều bộ phim hành động xứng tầm với danh hiệu cú đấm thần sầu 160 cân của mình.

Không thể về nước quảng bá phim, nam chính Alexandre Nguyễn – người vào vai “bố Hùng”-  tự quay video, gửi lời chào đến khán giả. Anh bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt tại Việt Nam cùng mọi người. “Thật sự cảm ơn các bạn đã dành thời gian và quan tâm đến bộ phim cũng như ủng hộ đoàn làm phim. Các bạn hãy dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim 578:Phát đạn của kẻ điên. Xin được hẹn gặp lại các bạn tại Việt Nam vào ngày gần nhất...”.

Đạo diễn Lương Đình Dũng và các thành viên đoàn phim giao lưu với khán giả tại buổi ra mắt

Câu chuyện phim là hành trình truy đuổi, trả thù và giành lại công lý cho cô con gái tên An bé bỏng của người cha Hùng. Trong cuộc hành trình săn đuổi và bị săn đuổi khốc liệt, nghẹt thở, đơn thương độc mã, người cha bàng hoàng nhận ra anh không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối đứng phía sau.

Đây là dự án tâm huyết nhiều năm của đạo diễn Lương Đình Dũng. Chịu trách nhiệm phần hành động trong 578 là đạo diễn hành động Oh Sea Young - người từng tham gia và đứng sau hàng loạt siêu phẩm Hollywood và Hàn Quốc như Avengers: Đế chế Ultron, Taxi Driver, Chuyến tàu băng giá, Cộng sự bất đắc dĩ (Huyn Bin), Truy sát (Gong Yoo),...

Để làm tăng độ hấp dẫn cho phần nhìn, ekip cũng “chịu chi” khi mời công ty chỉnh màu đứng sau loạt bom tấn Hàn Quốc Người hầu gái(The handmaiden), Ngôi trường xác sống (All of us are dead),... “tô điểm” cho bộ phim thêm cuốn hút và thi vị.

Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 20.5.2022.

THẢO VY

 

 

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top