Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Giải trí
  4. Du lịch
  5. Thể thao
  6. Gia đình
  7. Kinh tế
  8. Ẩm thực
  9. Đời sống
  10. Nhịp sống số
  11. Pháp luật
  12. Thế giới
  13. Tư vấn
  14. Media

Văn hóa

28 Tháng Năm 2022

Đạo diễn xác nhận kế hoạch cho phần 2 cho “Squid Game”

Thứ Tư 10/11/2021 | 10:09 GMT+7

VHO- Loạt phim ăn khách Squid Game (Trò chơi con mực) của Netflix sẽ trở lại với mùa thứ 2”, biên kịch kiêm đạo diễn của phim Hwang Dong Hyuk cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk tại sự kiện thảm đỏ của Squid Game tại Hollywood (Ảnh: AP)

Xác nhận với phóng viên AP trong buổi chiếu phim tại Mỹ ngày 9.10 (giờ địa phương), cha đẻ của Squid Game khẳng định anh sẽ thực hiện phần tiếp theo của phim để phục vụ khán giả.  “Có nhiều áp lực do sự mong mỏi từ khán giả quá lớn. Tôi đang lên kế hoạch thực hiện. Thời điểm này vẫn còn quá sớm để bắt tay vào dự án. Thế nhưng, tôi hứa với khán giả sẽ làm điều này”, đạo diễn Hwang Dong Hyuk chia sẻ.

Trước đó, đạo diễn người Hàn Quốc đã “bóng gió” về khả năng cho mùa 2 của Squid Game nhưng không chính thức xác nhận với báo chí.

Squid Game, loạt phim giật gân của Hàn Quốc đã “làm mưa làm gió” trên Netflix kể từ khi ra mắt vào trung tuần tháng 9. Lấy ý tưởng từ trò chơi cùng tên của nhiều trẻ em Hàn Quốc thập niên 70, phim đã thu hút được sự chú ý lớn của khán giả thế giới.

Squid Game xoay quanh câu chuyện 456 người chơi bất chấp để tham gia trò chơi sinh tồn với giải thưởng hấp dẫn nếu chiến thắng. Những người này được gợi ý nếu muốn thoát khỏi cảnh cơ cực thì hãy tham gia một “trò chơi” bằng cách gọi vào số điện thoại trên tấm thiệp. Điểm đặc biệt của “bom tấn” là mỗi phần chơi đều là những trò chơi quen thuộc đối với trẻ em Hàn Quốc như trò chơi con mực; đèn xanh, đèn đỏ; kéo co; vượt cầu… Thế nhưng, tất cả không đơn thuần là trò chơi trẻ con bình thường. Nếu giành chiến thắng, người chơi có thể giành giải thưởng khổng lồ với số tiền lên tới 45,6 tỷ won. Ngược lại nếu thất bại trong thử thách, người chơi phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Trong 1 tháng đầu công chiếu, phim sở hữu tới 140 triệu lượt xem và trở thành chương trình gốc Netflix đa ngôn ngữ phổ biến nhất. Không chỉ đem lại doanh thu “khủng” cho đơn vị sản xuất, Squid Game còn giúp các diễn viên trong phim gây được tiếng vang. Đơn cử như nam diễn viên Lee Jung Jae, khi tạo tài khoản Instagram hồi đầu tháng 10 để giao lưu với người hâm mộ, tài khoản của anh đã chứng kiến lượng người theo dõi tăng chóng mặt.

Hơn nữa, nhu cầu học tiếng Hàn cũng tăng vọt kể từ khi “Trò chơi con mực” được phát hành. Nhiều người muốn học tiếng Hàn hơn sau khi xem loạt phim là minh chứng cho việc, văn hóa Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều người nước ngoài quan tâm hơn.

ĐÌNH TOÁN (Theo Yonhap)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục theo ngày

«Tháng Năm 2022»
T2T3T4T5T6T7CN
25
26
27
28
29
30
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
303112345

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2022 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top