Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Nhiều trải nghiệm bất ngờ tại các điểm đến Sun Group chuẩn bị đón khách trở lại

Thứ Năm 30/09/2021 | 11:15 GMT+7

VHO- Covid-19 đã khiến du lịch ngưng trệ, song lại tạo cơ hội cho nhiều điểm đến nổi tiếng “thay da đổi thịt”, ấp ủ những “món quà bất ngờ” dành tặng du khách ngày tái ngộ.

Sa Pa âm thầm kiến tạo “thánh địa hoa” 

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 1.

Những ngày giãn cách xã hội, Sa Pa bước vào thời khắc mùa thu đẹp nhất năm. Những thửa ruộng bậc thang, những đỉnh núi với biển mây cuồn cuộn… vắng bóng du khách. Và Sa Pa năm nay còn có một thứ đặc sản nữa, đó là những triền hoa, thung lũng hoa ngợp ngời hương sắc.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 2.

Ngưng đón khách, nhưng khu du lịch (KDL) Sun World Fansipan Legend – điểm đến nổi tiếng bậc nhất Sa Pa hiện nay vẫn âm thầm “khoác áo mới”. Từng suối hoa đang bung nở trải dài từ đỉnh Fansipan tới khắp thung lũng. Một bức tranh thiên nhiên đủ màu với phớt hồng lãng mạn của vườn hoa đuôi công, tím quyến rũ của cẩm tú cầu hay đỏ rực của hoa xác pháo… đã sẵn sàng đốn tim du khách ngày gặp lại.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 3.

Vườn hoa tím từng làm mưa làm gió giới xê dịch ở KDL này vẫn tím một màu nhớ bước chân du khách. Và năm nay, Sun World Fansipan Legend mở rộng sắc tím ấy tới 12ha, rộng hơn gấp 2 lần so với năm 2019. Một thung lũng hoa hồng với hơn 121.000 gốc hồng thuộc 151 loài hoa quý cũng đã được trồng bổ sung trên diện tích 5ha. 

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 4.

Đặc biệt, sau nhiều lần thử nghiệm thất bại, hoa dơn lúa đã phủ sắc đỏ cam ấm áp trên những triền núi ở độ cao hơn 3000m của đỉnh Fansipan. Đại diện KDL cho biết, đây là thành quả lớn nhất của người trồng hoa tại đây, bởi ở độ cao đó, lâu nay không loài hoa nào trụ được.  

Các công trình trong quần thể kiến trúc tâm linh trên đỉnh Fansipan, tháp đồng hồ, Vân Sơn Trà Quán, mặt tiền Ga Mường Hoa… cũng đều đã và đang được KDL này tu bổ, chỉnh trang, sơn sửa, chuẩn bị một diện mạo hoàn toàn mới cho ngày tái ngộ du khách.

Quảng Ninh – ngàn trải nghiệm mới hấp dẫn chờ đón

Là một trong số ít địa phương giữ được "vùng xanh" an toàn trong suốt thời gian dài, Quảng Ninh dự kiến đón khách quay trở lại vào trung tuần tháng 11 và tháng 12 tới.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 5.

Nhiều điểm đến nổi tiếng tại đây cho biết, họ đã có những sự chuẩn bị hết sức ấn tượng để chào đón du khách trở lại. Sun World Halong Comlex- tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc “lột xác” đầy bất ngờ, với những không gian xanh được mở rộng cùng 3ha cây hoa, cây cảnh các loại được trồng mới.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 6.

Hàng loạt trò chơi vốn cực hot hit tại đây như Phi Long thần tốc, Thử thách mãng xà, Cưỡi rồng vượt thác… cũng được “thay áo mới” với màu sơn bắt mắt, hấp dẫn hơn. Công viên nước Typhoon cũng có kế hoạch bổ sung thêm khu vực Kidzone, hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho các bé và gia đình trong những ngày hè năm tới. 

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 7.

Tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Yoko Onsen Quang Hanh, ngoài việc chỉnh trang, phủ xanh và làm đẹp cảnh quan, nhiều hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng như ẩm thực với thực đơn bánh và trà Nhật đặc biệt, yoga, thiền… được bổ sung, để đem tới cho du khách hành trình tái tạo năng lượng, thanh lọc cơ thể trọn vẹn, nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 8.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Halong Bay Resort ngay trung tâm du lịch Bãi Cháy hé lộ những trải nghiệm cao cấp mới khi cho biết sẽ khai trương nhà hàng Corallo với concept thiết kế không gian bếp mở, tầm nhìn hướng vịnh di sản và ra mắt thực đơn chuẩn Việt phong cách 5 sao tại nhà hàng The Market.

Dịp này, Quảng Ninh cũng đang bổ sung các hạng mục, nỗ lực hoàn thiện hàng loạt công trình bất động sản cao cấp như Sun Marina Town, Sun Grand City Feria… nhằm kiến tạo quần thể sinh thái đồng bộ, sẵn sàng phục vụ du khách tốt hơn sau dịch.

Đà Nẵng – mới trong từng khoảnh khắc 

Dù thành phố sông Hàn đã lên lộ trình cho việc phục hồi du lịch sớm nhất là từ tháng 12.2021, song nhiều điểm đến tại đây đã âm thầm chuẩn bị từ rất sớm, để sẵn sàng tái xuất bất cứ lúc nào.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 9.

Thời gian ngừng đón khách, Sun World Ba Na Hills –điểm đến hàng đầu của Đà Nẵng khẩn trương “khoác áo mới” bằng các hoạt động trùng tu, bảo dưỡng, trồng cây hoa mới, đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ… Hơn 12.000 gốc hồng, 10.000 gốc hướng dương hay hàng ngàn đóa cúc vạn thọ được trồng mới hứa hẹn mang tới không gian check-in đẹp thần sầu cho du khách ngày tái ngộ.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 10.

Một Thác Mặt Trời với các bức tượng vàng được tạo tác bởi gia tộc điêu khắc tượng lừng danh thế giới Frilli Gallery sẽ là sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới được Sun World Ba Na Hills và chủ đầu tư Sun Group tâm huyết kiến tạo, với kỳ vọng tạo nên một biểu tượng du lịch mới cho Đà Nẵng.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 11.

“Sân golf tốt nhất Châu Á” Ba Na Hills Golf Club thể hiện tinh thần sẵn sàng đón khách với thông điệp “Love Danang” vẽ trên thảm cỏ xanh mượt và các hoạt động tái tạo cảnh quan, nâng cấp độ dốc, cải tạo cỏ, đào tạo nhân viên, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các golf thủ ngày trở lại.

Công viên Châu Á - Asia Park, Novotel Danang Premier Han River hotel, Sky 36 hay InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng cho biết, họ sẽ khiến du khách ngạc nhiên bởi cả diện mạo lẫn chất lượng dịch vụ đều đã được “thay áo mới”. Điều này khiến du khách rất háo hức trở lại với thủ phủ du lịch miền Trung.

Phú Quốc & những bất ngờ khó dự đoán 

Phú Quốc được lựa chọn để thí điểm đón khách quốc tế bằng hộ chiếu vắc xin, dự kiến triển khai từ trung tuần tháng 11. Tuy nhiên, chiến dịch “phủ áo mới” và nâng cấp chất lượng dịch vụ đã được các khu vui chơi, khách sạn, resort tại đây triển khai từ rất sớm nhằm đón đầu vận hội mới. 

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 12.

Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park đã chỉnh trang toàn diện, tăng cường không gian xanh với hàng trăm cây cổ thụ, những cây hoa kiểng quý như phong ba, lài dây, quỳnh anh vàng lá nhỏ... Cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh các cabin định kỳ, khu vực trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ.

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại - Ảnh 13.

Nhiều cơ sở lưu trú hạng sang tại Phú Quốc như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… cũng đã khẩn trương làm mới cảnh quan, gia tăng trải nghiệm, đào tạo các quy trình đón khách an toàn cho nhân viên, bước đầu triển khai những công nghệ mới không chạm, một chạm vào công tác tiếp đón du khách.

 m thầm chuyển mình trong mùa dịch là cách mà các điểm đến gửi gắm nỗi nhớ du khách vào hành động. Sớm thôi, những tín đồ xê dịch sẽ trở lại với những chuyến đi, những điểm đến sẽ lại tấp nập bước chân du khách.

H.H

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top