Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Bà Trương Thị Mai được tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội

Thứ Ba 06/04/2021 | 09:05 GMT+7

VHO- Bà Trương Thị Mai khẳng định sẽ nỗ lực cao hơn nữa để đóng góp cho hoạt động của Quốc hội, để Quốc hội xứng đáng là cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất của nhân dân.

Ba Truong Thi Mai duoc tin nhiem gioi thieu ung cu dai bieu Quoc hoi hinh anh 1

Các cử tri biểu quyết nhất trí ủng hộ 2 đồng chí tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

Tối 5.4, tại Tổ dân phố số 10A, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Vĩnh Phúc phối hợp Ủy ban Nhân dân phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam Tạ Đình Thi.

Cả hai đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự Hội nghị có các lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, quận Ba Đình, phường Vĩnh Phúc và 80 cử tri đại diện cho 612 cử tri thuộc Tổ dân phố số 10A.

Sau khi nghe tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội; tiểu sử tóm tắt của những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, các cử tri dự Hội nghị phát biểu ý kiến nêu rõ, bà Trương Thị Mai và ông Tạ Đình Thi đều có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt.

Các cử tri Nguyễn Xuân Mến, Võ Thị Hồng Loan nhận xét bà Trương Thị Mai là một đảng viên gương mẫu, có lối sống chan hòa, gần gũi với người dân nơi cư trú.

Bà Trương Thị Mai có bề dày công tác trên nhiều lĩnh vực, đều xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Tại nơi cư trú, bà Trương Thị Mai luôn năng nổ, nhiệt huyết, tích cực ủng hộ cả vật chất và tinh thần cho Ban công tác Mặt trận, nghiêm túc tham gia các hoạt động của đoàn thể, sống giản dị, chân thành với mọi người.

Nêu ý kiến nhận xét đối với các ứng cử viên, các cử tri Đoàn Phú Quang, Nguyễn Thiện Quang, Nguyễn Thế Chiến, Nguyễn Anh Liêm đều khẳng định các đồng chí là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và nhân dân. Các đồng chí luôn lắng nghe ý kiến của công dân, quan tâm và tôn trọng nhân dân, tham gia đầy đủ các hoạt động của tổ dân phố.

Các cử tri tổ dân phố số 10A tham gia hội nghị đều bày tỏ niềm vui mừng khi có 2 ứng cử viên xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của người dân.

Cử tri bày tỏ tín nhiệm cao và cho rằng các đồng chí rất xứng đáng là đại biểu Quốc hội khóa XV, đồng thời mong muốn nếu trúng cử, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy trách nhiệm nêu gương của người cán bộ của Đảng, của Quốc hội, đóng góp cho sự nghiệp phát triển của đất nước và hạnh phúc của nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đại diện những người ứng cử đã tiếp thu những ý kiến đóng góp, những mong muốn đối với đại biểu Quốc hội khóa XV; đồng thời cho biết nếu trúng cử sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu không ngừng để xứng đáng với sự mong mỏi, tình cảm và yêu cầu của cử tri dành cho, xứng đáng là người đảng viên, người cán bộ của Đảng, người đại biểu của nhân dân.

Bà Trương Thị Mai cũng khẳng định sẽ nỗ lực cao hơn nữa để đóng góp cho hoạt động của Quốc hội, để Quốc hội xứng đáng là cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất của nhân dân, phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhân dân.

Bà sẽ tiếp tục nghiêm túc lắng nghe, phản ánh ý kiến, nguyện vọng của cử tri của cả nước đến với Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan, tổ chức, tham gia giám sát việc giải quyết các kiến nghị, nguyện vọng của cử tri cả nước.

Ba Truong Thi Mai duoc tin nhiem gioi thieu ung cu dai bieu Quoc hoi hinh anh 2

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai phát biểu tại hội nghị

Bà Trương Thị Mai bày tỏ mong muốn cử tri trên cả nước và cử tri Tổ dân phố số 10A phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình (Hà Nội) sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện để các đại biểu Quốc hội khóa XV có thể hoàn thành nhiệm vụ cao cả này.

Đại diện cơ quan người được giới thiệu ứng cử, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và đánh giá chính xác của cử tri Tổ dân phố số 10A đối với Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai, trùng hợp với những đánh giá của Ban Dân vận Trung ương.

Ông Nguyễn Phước Lộc đã báo cáo với cử tri kết quả Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với bà  Trương Thị Mai. Theo đó, bà Trương Thị Mai có năng lực, uy tín, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc được Đảng, Nhà nước phân công, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội khóa XV.

Hội nghị tiến hành biểu quyết với từng người ứng cử. Kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đã giới thiệu Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cùng Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam Tạ Đình Thi ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

TTXVN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top