Việt Nam: Đi Để Yêu! Bao la biển gọi

VHO- Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! Bao la biển gọi” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng Youtube vào ngày 6.4, hứa hẹn đưa đến cho du khách những thước phim hấp dẫn, sôi động vào thời điểm mùa du lịch biển đang đến gần.

Việt Nam: Đi Để Yêu! Bao la biển gọi - Anh 1

Những bãi biển đầy sức hút của điểm đến Việt Nam. Ảnh: NGÔ TRẦN HẢI AN

Clip này nằm trong chương trình quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.

Được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần,  trước mắt là dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5 sắp tới, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! Bao la biển gọi” tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live/ sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam. Bên cạnh đó, những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn trong clip cũng sẽ khơi gợi lòng tự hào, yêu quê hương và thúc đẩy du khách khám phá đất nước.

Clip sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt và Tổng cục Du lịch đang cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động khởi động lại thị trường du lịch nội địa.

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên Youtube khởi động từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

Cùng với đó, kênh Youtube của Tổng cục Du lịch thu hút rất nhiều clip trải nghiệm du lịch của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội như Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Hoa hậu H’Hen Niê, Helly Tống…

BẢO AN

Ý kiến bạn đọc