Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

“Bẫy ngọt ngào” lại “nhá hàng” bằng loạt ảnh cưới của Quốc Trường và ca sĩ Bảo Anh

Thứ Tư 03/03/2021 | 14:44 GMT+7

VHO-Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, Bẫy ngọt ngào đã thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những yếu tố được PR là “sức hút”, như: kịch bản dữ dội; đạo diễn là tác giả của hàng loạt MV ăn khách và dàn diễn viên bắt mắt, trong đó ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Quốc Trường vào vai cặp vợ chồng son. Để tạo sức nóng cho bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 16.4, nhà sản xuất liên tục “nhá hàng” những hình ảnh liên quan đến hậu trường diễn xuất của diễn viên. Mới đây nhất là loạt ảnh cưới của Bảo Anh và Quốc Trường.

Bảo Anh và Quốc Trường kỷ niệm ngày cưới, Diệu Nhi chúc mừng nhưng Minh Hằng lại cảm thấy bị phản bội

Dắt lưng thành công dự án sitcom, gắn tên tuổi với loạt MV ăn khách, Đinh Hà Uyên Thư có nhiều thuận lợi trong cuộc chơi điện ảnh lần đầu. Bẫy ngọt ngào đề cập đến nhóm bạn trẻ  ở  độ tuổi 30-33. Những khác biệt trong quan điểm về tình yêu, về cuộc sống dần được bộc lộ, trở thành ngọn lửa nhen nhóm lên mâu thuẫn giữa “hội ế”.  Trong đó, Đăng Minh (Quốc Trường) – chồng của Camy (Bảo Anh) – được coi là nhân tố gây chia rẽ nhóm bạn này.

Bức ảnh được "nhá hàng" gây tò mò cho khán giả 

Clip hậu trường mới nhất của phim cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về cặp vợ chồng Đăng Minh – Camy. Cả hai trông vô cùng hạnh phúc trong ngày chụp hình cưới. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn là một ẩn số khi mà Camy ngày càng ít nở nụ cười.  Bên cạnh đó, nhân vật Quỳnh Lam ( ca sĩ Minh Hằng) cũng khiến khán giả tò mò với một cảnh đánh lộn trong quán bar.  

Cảnh đánh lộn trong quán bar của Minh Hằng

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ, Quỳnh Lam là vai diễn khiến đoàn phim lo lắng vì mất nhiều thời gian nhất để casting. Sự tham gia của Minh Hằng là một nhân duyên mà chính Đinh Hà Uyên Thư không ngờ tới. Với vai trò diễn viên và đồng sản xuất, Minh Hằng dành nhiều tâm huyết ngồi cùng ê kíp trong suốt quá trình xây dựng nhân vật. Bẫy ngọt ngào là bộ phim Minh Hằng có nhiều cảnh quay táo bạo nhất tính đến thời điểm này. Quỳnh Lam là cô gái có bản năng thích chinh phục, bởi vậy khán giả thực sự tò mò xem Minh Hằng sẽ có bao nhiêu cảnh nóng trong phim.

Hóa thân thành một nhà thiết kế nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ, Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn nóng bỏng nhất trong sự nghiệp từ trước đến giờ. 

Nữ diễn viên bật mí,  phân đoạn cuồng nhiệt cùng bạn trai Tây từng được hé lộ vẫn chưa là cảnh quay cô phải hy sinh nhiều nhất. “Chắc chắn 100% Bẫy ngọt ngào là bộ phim mà khán giả thấy Minh Hằng nóng nhất từ vẻ ngoài cho đến tâm hồn” –  Minh Hằng khẳng định.

Vào vai Linh Đan, Diệu Nhi khẳng định không để ai vượt mặt mình ở khoản “lầy lội”

Thuận Nguyễn khiến đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nổi da gà khi thử vai Ken cho "Bẫy ngọt ngào"

Bảo Anh “phàn nàn” bạn thân của mình-đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư là người quá kĩ tính, luôn bắt mọi người phải quay đi quay lại đến khi thấy hài lòng thì thôi

poster hứa hẹn tiết lộ sự thật trần trụi về tình bạn và hôn nhân

Bật mí về cuộc thử sức  ở sân chơi điện ảnh, Đinh Hà Uyên Thư cho biết đã cố gắng vận dụng những kỹ năng đã trau dồi khi làm MV về cảm nhận nhân vật, góc quay và âm nhạc vào bộ phim của mình. Theo Quốc Trường, đạo diễn Bẫy ngọt ngào muốn mỗi thước phim phải đẹp đến từng chi tiết. Còn Bảo Anh “phàn nàn” bạn thân của mình là người quá kĩ tính, luôn bắt mọi người phải quay đi quay lại đến khi thấy hài lòng thì thôi.

Ng.Nhi

 

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top