Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Các nữ cầu thủ sẽ được hỗ trợ khởi nghiệp khi nghỉ thi đấu

Thứ Hai 25/05/2020 | 10:55 GMT+7

VHO-Sáng 25.5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia. Đây là tin vui với thầy trò HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung trong bối cảnh đại bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới các nhà tài trợ.

Theo hợp đồng vừa được ký kết, King Coffee sẽ là thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng với các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, từ tháng 6.2020 – 5.2023. Đây có thể xem là nỗ lực lớn từ nhà tài trợ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động kinh tế - xã hội, nhất là hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Đội tuyển nữ chứng kiến lễ ký hợp đồng tài trợ trong đó có việc nhà tài trợ sẽ hỗ trợ khởi nghiệp cho các nữ cầu thủ

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Sự thành công trong thời gian qua của đội tuyển còn nhờ sự đồng hành của nhà tài trợ, người hâm mộ. Đó là những giá trị mà VFF luôn ghi nhận và trân trọng. Chúng tôi rất tâm đắc với triết lý “Người Việt Nam xứng đáng hưởng những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế” của King Coffee. Bóng đá Việt Nam cũng có khát vọng như vậy. Người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được cổ vũ đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. VFF tin tưởng rằng với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hoá khát vọng đó”.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc Công ty TNI với thương hiệu King Coffe cho biết:  "Việt Nam được quyền tự hào vì đã chiến thắng đại dịch một cách ngoại mục, được thế giới đánh giá cao, hình ảnh Việt Nam đang được nâng cao trên trường quốc tế. Đó chính là tinh thần Việt Nam và chính tinh thần ấy cũng đã làm nên chiến thắng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Cách đây 2 ngày, bóng đá đã khởi động sự trở lại với một trận đấu có sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Nam Định. Vì thế chúng tôi muốn cùng bóng đá Việt Nam hâm nóng lại tình yêu bóng đá của người hâm mộ, khơi dậy tinh thần Việt Nam, triệu triệu con tim cùng đồng lòng vì chiến thắng chung của đội tuyển. Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung là khát vọng chinh phục. King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời”.

HLV trưởng đội tuyển nữ Mai Đức Chung và các cầu thủ vui mừng vì chính sách mà nhà tài trợ dành cho đội nữ

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, VFF và King Coffee sẽ tiếp tục phối hợp trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế lớn, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026. Đặc biệt, King Coffee cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động CSR khác như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa cùng hàng loạt chương trình xã hội, thiện nguyện khác nhằm lan toả một “niềm tin Việt Nam” trong giới trẻ, trong cộng đồng. Nói về chuyện giúp các nữ cầu thủ khởi nghiệp, bà Thảo cho biết, chiến thắng của đội nữ đã dấy lên niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam nói chung. "Chúng tôi sẽ có những mô hình giúp các nữ cầu thủ khởi nghiệp, làm sao cho chị em có thu nhập, có được cuộc sống yên ổn, vui vẻ sau khi nghỉ thi đấu", bà Thảo nói.

Bên cạnh đó, King Coffee sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình cầu thủ đội tuyển quốc gia, các quán cà phê King Coffee sẽ trở thành những tụ điểm cổ vũ cho đội tuyển nam, nữ trong các giải đấu bảo vệ chức vô địch ĐNÁ, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup nữ 2023, World Cup nam năm 2026 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.

THU SÂM; ảnh: HẢI ĐĂNG

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top