Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Nhà sản xuất bom tấn “578: Phát đạn của kẻ điên" tiếp tục công bố những gương mặt "hot"

Thứ Năm 20/02/2020 | 15:54 GMT+7

VHO- Sau hoa hậu H'Hen niê, Nhà sản xuất bộ phim đã chính thức công bố thêm những nhân vật tiếp theo sẽ góp mặt trong bom tấn là Nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn “Hạc” và đô vật nhiều lần vô địch Sea Games Hà Văn Hiếu. Đó đều sẽ là những người đặc biệt được đạo diễn Lương Đình Dũng chọn mặt gửi vàng.

Màn đối kháng đầy kịch tính của H’Hen Niê

Dự án phim bom tấn hành động 578: Phát đạn của kẻ điên của đạo diễn Lương Đình Dũng vừa tiết lộ clip sau 1 tuần khởi động tập luyện của Hoa hậu H’Hen Niê và dàn cast cực chất trên fanpage chính thức “578 Movie”. Clip chỉ dài hơn 30 giây nhưng đã kịp gây bão cộng đồng mạng với màn đối kháng đầy kịch tính của H’Hen Niê với 7 đối thủ và sự xuất hiện của dàn cao thủ vừa được hé lộ sẽ góp mặt trong phim.

Sau hoa hậu H'Hen niê, Nhà sản xuất bộ phim đã chính thức công bố thêm những nhân vật tiếp theo sẽ góp mặt trong phim bom tấn là Nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn “Hạc” và đô vật nhiều lần vô địch SeaGame Hà Văn Hiếu. Đó đều sẽ là những người đặc biệt được đạo diễn Lương Đình Dũng chọn mặt gửi vàng.

Nam vương quốc tế Ngọc Tình

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp với chiều cao 1m87 và gương mặt thần thái, Ngọc Tình còn xuất thân từ vận động viên võ cổ truyền, từng nhiều lần giành được huy chương cấp quốc gia. Ngọc Tình vốn quen mặt trên sàn catwalk nhưng ít ai biết rằng anh từng tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh chuyên ngành diễn viên Kịch điện ảnh. Siêu mẫu bộc bạch : “Sau khi tạm gác lại giấc mơ làm diễn viên để theo lĩnh vực thời trang, Tình luôn tìm kiếm cơ hội được diễn xuất. Khi nhận được lời mời casting của bộ phim, Tình đã rất háo hức. Tình tin tưởng vào sự lựa chọn của anh Dũng và sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình để góp phần mang bộ phim đến công chúng”.

Hoa hậu H’Hen Niê và siêu mẫu Ngọc Tình

Nhà sản xuất vẫn giấu kín nhân vật trong phim của chàng siêu mẫu nhưng được biết để tham gia bộ phim, Ngọc Tình sẽ phải để tóc dài, với một phong cách lột xác hoàn toàn với những gì anh xuất hiện trước đó.

Sự xuất hiện của cao thủ võ sư Tuấn “Hạc” cũng gây sự tò mò cho khán giả. Tuấn “Hạc” nổi danh trong làng võ thuật truyền thống, có hàng chục năm tập luyện Vịnh Xuân Quyền, từng chiến thắng võ sư Pierre Francois Flores trong trận đấu diễn ra năm 2009, bên bờ hồ Thiền Quang, Hà Nội. Ít ai biết, võ sư sinh năm 1979 xuất thân là người mẫu và từng tham gia huấn luyện quân sự. Sau nhiều tháng trò chuyện gặp gỡ với đạo diễn thì anh đã chính thức được mời tham gia phim. Vai trò của anh được đạo diễn bật mí là một “cao thủ Câm Lặng” trong “578 Phát đạn của kẻ điên”.

Cao thủ võ sư Tuấn “Hạc” sẽ xuất hiện trong phim

Một gương mặt quen từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong “Cha cõng con” là đô vật Hà Văn Hiếu tiếp tục được Lương Đình Dũng tin tưởng lựa chọn trong dự án mới của mình. Với chiều cao 1m92 nặng 125kg, thân hình rắn chắc, đô vật Hà Văn Hiếu từng vô địch 15 lần giải quốc gia, và 3 lần liên tiếp vô địch SeaGame. “Tôi đánh giá Hà Văn Hiếu là người có tiềm năng trở thành diễn viên điện ảnh hành động không thua kém gì các diễn viên hành động trong các bộ phim hành động Hollywood. Anh ấy có cách diễn chân thật, thuyết phục và một gương mặt rất góc cạnh thậm chí gồ ghề rất điện ảnh” – Lương Đình Dũng nói về lựa chọn của mình.

 Hiện tại, các diễn viên đã bắt tay vào quá trình huấn luyện võ thuật cho bộ phim. So với những người đã có nền tảng võ thuật mạnh từ trước đó như võ sư Tuấn Hạc, đô vật Hà Văn Hiếu, siêu mẫu Ngọc Tình, H’Hen Niê có phần vất vả hơn.

Đô vật Hà Văn Hiếu

Đúng như đánh giá từ trước đó của đạo diễn, H’Hen Niê có tinh thần làm việc và ý thức cao độ, nghiêm túc hết mình với vai diễn không sợ vất vả hay ảnh hưởng tới nhan sắc. Do tập luyện với 100% sức lực, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã phải nhập viện kiểm tra khớp nhưng cô vẫn vô cùng phấn chấn với thành tích đạt được sau một tuần tập luyện: một mình hạ 7 đối thủ. H’Hen Niê bật mí: “Vai diễn của Hen rất gai góc, những ngày đầu tiên khi bắt đầu tập luyện, Hen cảm thấy hơi sợ, nhưng khi đã bắt đầu tập trung, nhất là khi bị dính đòn mình mới bộc phát sự nổi loạn và cảm xúc ở bên trong. Cảm xúc lớn nhất vẫn là muốn vượt ra khỏi chính mình, muốn có sức lực, muốn đánh được như các bạn, muốn mọi động tác phải thực nhất, mãn nhãn nhất”.

Bom tấn điện ảnh hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” sẽ không chỉ có các pha đánh đối kháng, những màn rượt đuổi với xe phân khối lớn và ôtô gay cấn, những trận đánh trong mưa.... mà còn có những phân đoạn tình cảm đầy xúc động cùng những diễn biến tâm lý nội tâm, phức tạp của các nhân vật.

Vai diễn của H’Hen Niê có phần vất vả hơn

Nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng ekip tham gia thực hiện dự án này với “đạo diễn phim Châu Á xuất sắc nhất” Lương Đình Dũng là những chuyên gia hàng đầu về điện ảnh đến từ Mỹ, Hàn Quốc…

578: Phát đạn của kẻ điên là tác phẩm chủ lực do Lotte Entertainment hợp tác đầu tư và phát hành. Bộ phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 5 và ra mắt khán giả tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc vào tháng 12.2020.

BẢO ANH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top