Văn hóa

08 Tháng Mười Hai 2019

Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch

Thứ Ba 19/11/2019 | 14:17 GMT+7

VHO- Các dự án bất động sản du lịch đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam, kèm theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị quản lý vận hành uy tín. Trong đó, có những thương hiệu Việt như Crystal Bay Hospitality đã đạt công suất buồng phòng 90% tại khu nghỉ dưỡng 5 sao do mình quản lý.

Khu nghỉ dưỡng “đứng ngoài” mùa thấp điểm

Vợ chồng chị Alena (Nga) và con gái 4 tuổi bắt đầu kỳ nghỉ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa dưới sự dẫn dắt của đội hoạt náo viên vui tính. Hàng loạt hoạt động trải dài trong ngày bao gồm tập thể dục dưới nước, Yoga, nhảy Zumba được tổ chức tại hồ bơi, bãi biển. “Đi đến đâu trong khu nghỉ dưỡng cũng tràn ngập tiếng cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã” chị Alena hào hứng.

Những vị khách nhỏ tuổi có hẳn khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các em nhỏ vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy cùng hoạt náo viên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc và giữ các trẻ trong khi cha mẹ thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau.

 

Trải nghiệm là bí quyết thu hút du khách

 

Cách thành phố Nha Trang 30 phút và sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, được bao quanh bởi mảng xanh của những khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp và bờ biển xanh ngọc trải dài, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) là khu nghỉ dưỡng ưa thích hàng đầu của du khách Nga tới Việt Nam với công suất buồng phòng luôn ở mức từ 90% trở lên. Khu lưu trú cao cấp này “đứng ngoài” mùa thấp điểm du lịch - giai đoạn mà hầu hết các khách sạn, resort đều ngán ngẩm. Riviera cũng là điểm đến đạt chỉ số 30% khách Nga quay trở lại sử dụng dịch vụ đầy ấn tượng.

Đơn vị quản lý, vận hành làm nên thành công ở Rivera là Crystal Bay Hospitality, thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn Crystal Bay.

The Sailing Bay Mũi Né, một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác đang được Crystal Bay Hospitality quản lý, cũng đạt công suốt buồng phòng trên 80%.

Crystal Bay Hospitality gặt hái những thành quả ấn tượng nói trên nhờ tập đoàn mẹ Crystal Bay có hệ sinh thái vững chắc trong lĩnh vực du lịch với hai hướng bổ trợ cho nhau gồm: cung cấp dịch vụ du lịch và đầu tư phát triển du lịch.

Năm 2018, Crystal Bay đã đưa 360.000 lượt khách Nga vào Việt Nam, chiếm 60% thị trường khách Nga. Lượng khách này đã sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp Nha Trang, Ninh Thuận, Binh Thuận, Phú Quốc. Đến tháng 11.2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần 400.000 lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc.

Đây là nền tảng hỗ trợ rất lớn từ tập đoàn mẹ cho Crystal Bay Hospitality. Với lợi thế chủ động nguồn cầu dòng khách, những dự án mà đơn vị quản lý này vận hành đều đạt công suất phòng rất cao, thậm chí đứng ngoài sự trồi sụt của thị trường chung.