Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Chồng "Võ sư" đánh vợ mới sinh 2 tháng: Vụ bạo hành này đã là lần thứ bao nhiêu?

Thứ Tư 28/08/2019 | 11:21 GMT+7

VHO- Liên quan đến vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh (sinh năm 1987, thường trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) đánh vợ đang bế con 2 tháng tuổi được camera của gia đình ghi hình lại, chiều ngày 27.8, chị Vũ Thu H (chị ruột nạn nhân) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, em gái chị là Vũ Thị Thu L (sinh năm 1992), đã được đưa cấp cứu vào Bệnh viện Đại học Y, hiện em gái chị đã tỉnh lại, có thể nói chuyện được nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn.

Vụ bạo hành gây phẫn nộ dư luận Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Văn Hoá chị H cho biết, gia đình chị đang chờ kết quả giám định thương tật của em gái chị và sẽ làm việc với luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích cho chị L. “Đây không phải lần đầu tiên em gái tôi bị chồng vũ phu bạo hành, suốt chín năm qua em gái tôi đã chịu nhiều đau đớn, thương tích như thế. Tuy nhiên, mặc dù em gái tôi bị như vậy nhưng Hội Phụ nữ chưa lên tiếng, chưa tới hỏi thăm L. Còn Vinh là võ sư nhưng kinh doanh nghề cầm đồ, cho vay nặng lãi đã đe dọa sẽ trả thù cả gia đình tôi, nên chúng tôi rất lo lắng”, chị H chia sẻ.

Gia đình chị cho biết, nguyên nhân của việc chị Vũ Thị Thu L bị chồng hành hung là do tối ngày 26.8, chị đã chuyển chiếc tivi mà con trai lớn (6 tuổi) của chị đã xem cả đêm vào phòng chị để quản lý, hạn chế cháu. Không đồng tình việc này, Vinh đã lời qua tiếng lại với vợ và cuối cùng đã đánh vợ dã man, mặc dù chị L đang bế con trên tay. Do bị mất sữa và áp lực từ người chồng vũ phu nên chị L có hiện tượng trầm cảm sau sinh, đã nhiều lần có ý định tự tử. Gần một ngày trôi qua nhưng bà Lê Thị Huyền N vẫn chưa hết bàng hoàng và vì sự việc xảy ra với con gái mình. Bà kể, trước đây, hai vợ chồng con gái có thường xuyên xích mích, Vinh cũng đã nhiều lần đánh đập, bạo hành và chửi bới vợ, khiến con trai lớn đã nhiều lần phải chứng kiến cảnh đau lòng này. Nhưng L đều nhịn nhục chịu đựng, không dám nói ra, vì nghĩ hai con còn nhỏ, không muốn các cháu không có bố. “Nó bị chồng đánh đập sau khi sinh con trai đầu lòng một năm, nó đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng thằng Vinh đã năn nỉ, xin tha thứ. Con gái tôi đã mềm lòng mong tính nết chồng thay đổi, nhưng không ngờ thói vũ phu của Vinh ngày càng nặng hơn và dẫn đến sự việc hôm qua. Con tôi cả đêm trong bệnh viện vì bác sĩ nghi ngờ chấn thương sọ não, tôi khóc suốt đêm vì thương con”, nói đến đây bà N lại đưa tay quệt nước mắt.

Cũng trong chiều ngày 27.8, nhà báo Đặng Mai Phương, Kênh VOV5, đơn vị mà chị Vũ Thị Thu L đang công tác cho biết, cả phòng và toàn cơ quan đều rất bất ngờ trước sự việc nữ đồng nghiệp bị chồng bạo hành. Ở cơ quan ai cũng nhận định chị L là người hiền lành và rất ít nói. Chính vì vậy mà khi xem clip mọi người đều rất thương xót và lo lắng cho chị. Ngay lập tức, anh chị em đồng nghiệp ở phòng đã tìm mọi cách để liên lạc với chị L và được gia đình cho biết hiện nay chị L đã được đưa về nhà ngoại để chăm sóc nhưng đang trong tình trạng sang chấn tâm lý và chưa muốn gặp gỡ ai vào thời điểm này.

Trước đó, sáng ngày 27.8 xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ dã man người vợ là chị Vũ Thị Thu L đang bế con nhỏ mới sinh được hai tháng tuổi. Sự việc diễn ra vào lúc 18h30 ngày 26.8 tại căn hộ của hai vợ chồng tại chung cư Thạch Bàn. Nội dung clip dài gần 3 phút cho thấy Vinh mặc quần soóc, cởi trần liên tục chỉ tay quát mắng vợ trước mặt người giúp việc và con trai lớn. Sau đó, Vinh tới tấp tát vào mặt chị L đang bế con khiến chị ba lần ngã ngồi xuống nền nhà, chỉ biết một tay bế con, một tay ôm đầu và dùng người để che chắn cho con. Người giúp việc và con trai lớn muốn can ngăn nhưng đều bị Vinh quát mắng. Không dừng lại ở đó, Vinh còn giơ chân đá vào người vợ nhưng không trúng. Và đỉnh điểm là hai cú tát của Vinh khiến vợ con ngã nằm vật ra sàn nhà. Đại diện UBND phường Thạch Bàn cho biết, hiện Công an phường đang phối hợp với Công an quận Long Biên để điều tra, làm rõ sự việc. 

THẢO LAM - ĐÀO AN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top