Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới được trao tặng cho kiệt tác trên bán đảo Sơn Trà

Chủ Nhật 02/12/2018 | 16:40 GMT+7

VHO-InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới 2018”. Cùng với giải thưởng cao quý này, tuyệt tác nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và InterContinental Hotel Group quản lý vận hành còn lập kỳ tích với ba giải thưởng khác gồm: Khu nghỉ dưỡng MICE đẳng cấp nhất thế giới, Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất thế giới và Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc hàng đầu thế giới.

InterCon Danang nhận giải 

Bốn giải thưởng trên đã được World Travel Awards trang trọng trao tặng khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, trong Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới thường niên diễn ra ngày 1.12 tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

“Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới - World’s Leading Green Resort 2018” là giải thưởng quan trọng nhất trong hệ thống hàng trăm giải thưởng du lịch được trao tặng bởi World Travel Awards. Năm 2018, World Travel Awards lần đầu tiên đưa ra hạng mục giải thưởng này, và coi đây là tiêu chuẩn mới cho mọi đẳng cấp nghỉ dưỡng.

Ông Graham Cooke, Chủ tịch World Travel Awards, nói: “Nhu cầu và những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng xa xỉ nhất đang đặt yếu tố xanh lên hàng đầu: xanh trong thiết kế hài hòa với môi trường tự nhiên, xanh trong từng hoạt động nghỉ dưỡng... Đó là lý do chúng tôi đặt vào hệ thống giải thưởng Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới và xem đây là giải thưởng quan trọng hơn tất cả những danh hiệu khác”.

“Hàng trăm tiêu chí đã được đặt ra để một khu nghỉ dưỡng có thể đạt được giải thưởng này. Thật tuyệt vời, một lần nữa, chúng tôi chứng kiến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần lượt vượt qua các đối thủ trong từng vòng bình chọn vô cùng khắt khe bởi khách nghỉ và các chuyên gia du lịch khó tính nhất từ hơn 140 nước, để lập nên kỳ tích, sau 4 năm liên tiếp giữ ngôi vị Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới (2014-2017)”, ông Graham Cooke không giấu sự kinh ngạc.  

Được thiết kế bởi “ông hoàng resort” Bill Bensley, 201 phòng và biệt thự của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ, như một phần không thể tách biệt của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Lối kiến trúc kết hợp vô cùng đẳng cấp giữa sự xa hoa với văn hóa truyền thống đậm chất Việt của khu nghỉ, những hoạt động tích cực bảo tồn thiên nhiên hoang dã, những tiêu chuẩn thân thiện với môi trường được đặt ở mức cao nhất trong mọi hoạt động vận hành… tất cả đã đưa InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đến với đỉnh cao mới của xa xỉ, đó là Nghỉ dưỡng xanh.

Chia sẻ về các thành tích mà khu nghỉ dưỡng vừa đạt được, ông Juan Losada, Tổng Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng, cho biết: “Danh hiệu Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới là ghi nhận to lớn cho những nỗ lực của chúng tôi trong công tác duy trì sự phát triển bền vững của khu nghỉ dưỡng và góp phần bảo vệ hệ sinh thái bán đảo Sơn Trà. Các giải thưởng khác gồm: Khu nghỉ dưỡng MICE đẳng cấp nhất thế giới, Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất thế giới và Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc hàng đầu thế giới không chỉ là minh chứng cho chất lượng dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng, mà còn chứng tỏ tầm nhìn vượt bậc của chủ đầu tư Sun Group, khi kiến tạo nên một tuyệt tác được cả thế giới công nhận.

Năm thứ sáu kể từ khi chính thức vận hành, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã không ngừng được ghi danh với hàng trăm giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, bộ sưu tập giải thưởng dành cho khu nghỉ dưỡng đã được bổ sung thêm nhiều danh hiệu từ Haute Grandeur Global Awards™, gồm: Khu nghỉ dưỡng Biển hàng đầu Thế giới; Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam; Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới hàng đầu Việt Nam; Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam.

Trước đó, World Travel Awards 2018 khu vực châu Á, châu Đại Dương cũng dành tặng “nơi hội ngộ các nguyên thủ quốc gia APEC 2017” 5 giải thưởng quan trọng nhất, gồm: Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á 2018; Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018; Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018: Biệt thự vịnh Bãi Bắc; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018.

Tiếp tục lập kỳ tích mới với bốn giải thưởng World Travel Awards toàn cầu, đặc biệt là danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới 2018”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort một lần nữa khẳng định triết lý hài hòa, cân bằng giữa phát triển với bảo tồn, tôn trọng các giá trị của thiên nhiên và con người vốn vẫn là tôn chỉ mục đích trong bất cứ công trình nào được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group. Những giải thưởng quan trọng vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng tiếp tục nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp thế giới, đồng thời lan tỏa sâu sắc niềm tự hào du lịch Việt tới bạn bè năm châu.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top