Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Sống đẹp như mơ ở Condotel bên biển Bãi Kem Phú Quốc mới khai trương

Thứ Bảy 01/12/2018 | 19:07 GMT+7

VHO-Hôm nay 1.12, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế AccorHotels chính thức khai trương condotel - căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Tọa lạc bên Bãi Khem (An Thới, Nam Phú Quốc), cách sân bay quốc tế Phú Quốc chưa đầy 30 phút, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay như một nét chấm phá thời thượng trẻ trung, tươi mới trên vùng biển Nam đảo Ngọc.

Được kiến tạo bởi chủ đầu tư Sun Group và những đối tác thiết kế hàng đầu thế giới như SALA Design Group (Australia) và M-System (Anh), Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là sự hòa trộn tuyệt vời giữa nét văn hóa bản địa và thiên nhiên Phú Quốc. Các căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế nhịp nhàng theo hình bậc thang, tựa lưng vào núi, hướng tầm nhìn ra đại dương xanh ngọc, mang tới những không gian thư giãn phóng khoáng, phong cách cho du khách ưa phiêu lưu, khám phá.

Sở hữu tới 11 loại hình căn hộ nghỉ dưỡng khác nhau, condotel 5 sao đầu tiên bên Bãi Khem có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách, từ các cặp đôi đến những nhóm bạn và gia đình lớn. Đặc biệt sang trọng là penthouse, diện tích lên tới 256m2, tại tầng cao nhất của các tòa nhà. Mỗi “villa giữa tầng không” đó cho phép du khách từ không gian riêng tư có thể thu trọn cả đại dương trong tầm mắt.  

Trái tim của condotel là bể bơi trung tâm tràn bờ rộng 5000m2 với nhiều cấp độ thoải dần ra phía biển. Từ mép nước hồ bơi, cảm giác với tay ra là chạm vào biển cả.

Các nhà hàng, bar trong khu nghỉ đem tới nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn. Buffet Mercato 750 chỗ chiều lòng thực khách với hàng trăm món ăn Việt. Clubhouse bên biển mở ra một thế giới hải sản tươi rói. Café Shop, Pool Bar… lại đem tới những cách khác nhau để tận hưởng nhịp điệu Bãi Khem vui nhộn.

Đến Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được nằm dài bên Bãi Khem cát trắng muốt, nước trong như ngọc, tham gia lớp yoga, zumba tại Yoga Studio, tận hưởng show DJ hoành tráng tại hồ bơi chính hay xem chiếu phim ngoài trời trên bãi biển… Vô số hoạt động lý thú, dịch vụ 5 sao thời thượng được Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels thiết lập, để đem đến cho du khách kỳ nghỉ ấn tượng từng giây phút.

Từ khu nghỉ, du khách dễ dàng hòa nhịp sống Phú Quốc, trong những khu chợ, bến cảng, vườn tiêu, trại nuôi cấy ngọc trai… Thú vị hơn nữa là khám phá thiên đường biển đảo Nam Phú Quốc từ trên cao với cáp treo Hòn Thơm, và tận hưởng những phút giây thư giãn sôi động tại Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park trên đảo.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Brun Jean-Francois- Tổng Giám đốc Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nói: “Được quản lý bởi AccorHotels, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là một lựa chọn nghỉ dưỡng mới đầy thú vị cho du khách bên Bãi Khem. Thiết kế màu sắc đương đại sống động trong những tòa nhà trẻ trung sẽ cuốn hút những du khách trẻ ưa khám phá. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cho phép du khách thưởng ngoạn đại dương xanh màu ngọc đồng thời khích lệ họ dấn thân vào những hành trình khám phá Nam Phú Quốc”.

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, chia sẻ: “Tiếp theo những công trình đã đưa du lịch Nam Phú Quốc lên tầm cao mới, Sun Group vinh dự được cùng với AccorHotels đem tới một phong cách nghỉ dưỡng mới hiện đại, khác biệt và đầy lôi cuốn với những trải nghiệm chưa từng có, tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Condotel đầu tiên của chúng tôi hứa hẹn sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng phù hợp với du khách mọi lứa tuổi, sở thích, góp phần mang tới cho du lịch Phú Quốc những luồng khách mới, nguồn thu mới”.   

Với Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mà Sun Group kiến tạo tại Nam Đảo có thêm một sản phẩm mới xứng tầm phong cách, sau JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới, Premier Village Phu Quoc resort 5 sao thời thượng, Cáp treo Hòn Thơm lập kỷ lục Guinness và Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park. Và tương lai, phong cách nghỉ dưỡng khác biệt mà Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đem tới cũng sẽ giúp cho du lịch Nam Phú Quốc có thêm những bứt phá ngoạn mục, để trở thành một điểm đến hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top