Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Bệnh viện Thể thao Việt Nam và MEDLATEC xét nghiệm cho khán giả vào sân

Thứ Năm 20/01/2022 | 11:07 GMT+7

VHO- Để thuận lợi cho khán giả tới sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Trung Quốc vào 19h00 ngày 1.2.2022, thuộc vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Thể thao Việt Nam sẽ hỗ trợ tổ chức thực hiện test nhanh Covid-19 cho khán giả.

Theo đó, giá xét nghiệm nhanh Covid-19 phục vụ khán giả xem trận đấu khoảng 100.000 VNĐ/mẫu/người (đã bao gồm thuế phí). Khi đến các điểm thực hiện xét nghiệm nhanh Covid-19 của bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Thể thao Việt Nam, quý khán giả cần xuất trình vé xem trận đấu để được hỗ trợ.

Bệnh viện MEDLATEC sẽ tổ chức triển khai xét nghiệm tại 4 địa điểm. Trong khi đó theo Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam Võ Tường Kha, Bệnh viện Thể thao Việt Nam sẽ thường trực, có xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, trong cả Tết Nhâm Dần, tại cổng bệnh viện 24h/7.

Khán giả cần có chứng nhận âm tính với Covid-19 khi vào sân Mỹ Đình

Đặc biệt về vị trí, Bệnh viện Thể thao Việt Nam ở phía sau khán đài A sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, rất thuận lợi để khán giả có thể test trước khi di chuyển vào sân Mỹ Đình xem trận đấu. Thời gian nhận kết quả (bản cứng) sẽ khoảng 20 phút. Để thuận tiện thủ tục nhanh, quý khán giả truy cập để lấy mẫu điền trước thông tin xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 tại website: http://benhvienthethaovietnam.com.vn.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR); cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

Đồng thời, người hâm mộ cũng cần đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang-Khử khuẩn-Khoảng cách-Không tập trung-Khai báo y tế) trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình trước, trong và sau trận đấu.

VÂN GIANG; ảnh: VFF

 

Print

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top