Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tri ân HLV Mai Đức Chung

VHO - Chiều 4.2 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ tri ân ông Mai Đức Chung, nguyên HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tri ân HLV Mai Đức Chung - Anh 1

HLV Mai Đức Chung đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung chính thức chia tay đội tuyển nữ Việt Nam sau khi hết hợp đồng vào cuối năm 2023. Cũng trong năm 2023, HLV Mai Đức Chung đã cùng tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup nữ, thi đấu tại Asian Games 19, vòng loại Olympic Paris 2024 và SEA Games 32.

Để ghi nhận những cống hiến của HLV Mai Đức Chung cho bóng đá Việt Nam, VFF đã tổ chức Lễ tri ân nhà cầm quân 72 tuổi. Các lãnh đạo VFF có mặt đầy đủ trong sự kiện chia tay này, gồm Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và 3 Phó Chủ tịch Trần Anh Tú, Nguyễn Xuân Vũ và Nguyễn Trung Kiên.

Tại buổi lễ, ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch VFF thay mặt Thường trực Ban chấp hành đã gửi lời cảm ơn tới HLV Mai Đức Chung. Trong quá trình là HLV trưởng đội tuyển bóng đá, ông Mai Đức Chung đã cùng các học trò giành được 6/8 HCV SEA Games và đặc biệt đưa đội nữ vào VCK World Cup 2023. Đây là những thành tích khó để “xô đổ”. Dù trong những hoàn cảnh khó khăn như khi đội thi đấu VCK nữ châu Á, đội hình bị Covid-19 gần hết, nhưng thầy và trò đã nỗ lực vượt lên để giành được tấm vé đến VCK World Cup 2023.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tri ân HLV Mai Đức Chung - Anh 2

Lãnh đạo VFF đã tặng quà HLV Mai Đức Chung tại Lễ tri ân

Nguyên HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung không giấu được sự xúc động khi tham dự buổi gặp mặt tri ân do VFF tổ chức. HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo ngành thể thao, VFF đã luôn tin tưởng giao cho ông dẫn dắt tuyển nữ quốc gia.

Nhân dịp này, ông Mai Đức Chung cũng cảm ơn các Trung tâm, CLB bóng đá nữ, Ban huấn luyện và các học trò đã luôn đồng hành cùng ông. HLV Mai Đức Chung gửi gắm và mong bóng đá nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tiến mạnh hơn trong tương lai.

V.HẢI, ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc