Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Park Hang-seo trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”

Thứ Năm 26/03/2020 | 17:13 GMT+7

VHO-Đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng 5.000 USD cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang-seo cho biết, ông muốn góp một phần sức lực nhỏ bé cùng Chính phủ và người dân Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, đang là nỗi lo của toàn thế giới này.

Tiếp Huấn luyện viên Park Hang-seo là Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng các cán bộ lãnh đạo của Mặt trận. Trao món quà đầy ý nghĩa là 5.000 USD cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách an toàn chắc chắn với mọi người. Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần, dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona”.

Ông Park cũng hy vọng sự đóng góp bé nhỏ của ông sẽ góp phần động viên, an ủi những người bị bệnh và những người chịu ảnh hưởng trực tiếp về công việc, “kế sinh nhai” do dịch bệnh gây ra. “Sau này, nếu có thể góp sức vào những việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức để cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo ủng hộ 5.000 USD cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19

Tiếp nhận sự ủng hộ từ huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn tin tưởng, từ tấm lòng của thầy Park gửi đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sẽ tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người hâm mộ, từ đó sẽ có thêm nhiều nguồn lực để cùng Đảng, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19. Là người phải tự cách ly y tế tại nhà 14 ngày sau khi trở về từ quê nhà Hàn Quốc, theo đúng quY định của Bộ  Y tế, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tuân thủ kỹ các qui định và chịu sự giám sát y tế chặt chẽ. Khi có đủ điều kiện quay trở lại với công việc, ông Park thường xuyên nhắc nhở mọi người thực hiện hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh.

THU SÂM

 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top