Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Kiatisak: HAGL sẽ đá hết mình vì người hâm mộ

Thứ Tư 13/04/2022 | 08:34 GMT+7

VHO- Từ ngày 16.4 đến 1.5, sân Thống Nhất (TP.HCM) sẽ là nơi diễn ra các trận đấu tại bảng H thuộc AFC Champions League 2022 - giải đấu cấp CLB số 1 của châu Á với sự góp mặt của 4 đại diện là Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Huyndai Motors FC (Hàn Quốc) và Sydney FC (Australia). Để chuẩn bị cho giải đấu này, Kiatisak cùng 30 cầu thủ của HAGL vừa có mặt tại TP.HCM để bước vào quá trình tập luyện.

Sau Yokohama F.Marinos, CLB chủ nhà HAGL là đội thứ hai có mặt tại TP.HCM vào hôm qua (12.4).

HAGL sẵn sàng cho giải đấu số 1 châu Á

Do điều kiện về địa lý nên HAGL không thể tổ chức các trận đấu trên sân Pleiku mà phải sử dụng sân Thống Nhất để đăng cai các trận đấu ở bảng H, vòng bảng AFC Champions League. Được nghỉ ngơi vài ngày sau khi giành vé vào tứ kết cúp Quốc gia 2022, thầy trò ông Kiatisak đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho sân chơi của châu lục.

Trong lần quay trở lại AFC Champions League, HAGL tỏ ra rất háo hức. Đó có lẽ là một trong lý do giúp cho không ở đội bóng phố Núi khá vui vẻ khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi đến sân bay, thầy trò ông Kiatisak đã được lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19. Sau đó, toàn đội HAGL được đưa về khách sạn Park Royal.

HLV Kiatisak và các học đặt quyết tâm cao cho các trận đấu sắp tới

Trả lời báo chí khi đến sân bay Tân Sơn Nhất,  HLV Kiatisak cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay. Tôi mong khán giả TP.HCM sẽ cỗ vũ cho HAGL vì HAGL không chỉ đại diện cho Gia lai mà cả bóng đá Việt Nam. Chúng ta không thể so sánh V.League và Champions League vì 2 đấu trường khác nhau. Phong độ của HAGL ở V.League không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho giải đấu của châu lục”.

Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho AFC Champions League tại TP.HCM vào lú 16h00 chiều nay (13.4) trên sân Quân khu 7.

HOÀNG LÊ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top