Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Mai Đức Chung: Toàn đội phải chuẩn bị tốt nhất cho các nhiệm vụ trong năm 2022

Thứ Hai 28/03/2022 | 14:37 GMT+7

VHO- Trả lời phỏng vấn với truyền thông nước nhà trong đợt tập trung của tuyển nữ Việt Nam, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết toàn đội đã hội quân đầy đủ, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2022 với quyết tâm cao nhất, trong đó mục tiêu đầu tiên bảo vệ “ngôi hậu” tại SEA Games.

Nói về kế hoạch của đội tuyển nữ Quốc gia trong năm 2022, HLV Mai Đức Chung đã liệt kê ba sự kiện quan trọng gồm SEA Games 31 vào tháng 5 tại Việt Nam, giải vô địch Đông Nam Á vào tháng 7 tại Philippines và cuối cùng là vòng loại Cúp bóng đá nữ châu Á tại Trung Quốc vào tháng 9.

HLV Mai Đức Chung và tuyển nữ Việt Nam sẽ có 3 mục tiêu quan trọng trong năm nay

“Trông các giải đấu nhiệm vụ có vẻ đơn giản nhưng thực sự rất nặng nề, nhất là SEA Games 31. Nếu so với bóng đá nam, đội tuyển nữ Quốc gia tập trung hơi muộn vì nhiều lý do trong đó có vấn đề sân tập thời gian vừa qua cho hai đội tuyển nam Quốc gia và U23 Quốc gia cùng với giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia cũng đang diễn ra tại đây. Mặc dù vậy, tôi nghĩ các cầu thủ nữ cũng đã quen với phương pháp huấn luyện và sẽ cố gắng hoàn thiện nhanh vấn đề thể lực, chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới một cách tốt nhất”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Về kế hoạch tập huấn nước ngoài của đội tuyển nữ Quốc gia, HLV Mai Đức Chung chia sẻ “Đội tuyển nữ Việt Nam đã có thành tích tốt tại Vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 vừa qua. Chính vì lý do đó, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã mời chúng tôi sang tập huấn và thi đấu hai trận với đội tuyển nữ Hàn Quốc vào ngày 9.4 và 11.4. Ngoài ra, chúng tôi còn 3 trận đấu giao hữu với 3 CLB bóng đá nữ của Hàn Quốc. Ngày 22.4, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ về Việt Nam và xuống thẳng Cẩm Phả (Quảng Ninh) để chuẩn bị tham dự SEA Games”.

Thông tin rõ hơn về kế hoạch tập huấn giai đoạn đầu tiên của tuyển Việt Nam, chiến lược gia 72 tuổi cho biết kế hoạch lúc đầu đi tập huấn ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) đang được cân nhắc: “Các sân ở Cẩm Phả đang trong quá trình tu bổ sửa chữa để chuẩn bị cho SEA Games. Kế hoạch của đội tuyển nữ Quốc gia đi Cẩm Phả vì thế vẫn chưa chốt. Trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam”.

HOÀNG LÊ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top