Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Xuân Trường: Cả đội quyết tâm giành chiến thắng trước Trung Quốc

Thứ Sáu 28/01/2022 | 14:08 GMT+7

VHO- Đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ, anh và toàn đội sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc trong cuộc đối đầu vào ngày 1.2 tới để làm món quà dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp Tết Nhâm Dần.

Tuyển Việt Nam vừa nhận thất bại 0-4 trước đội tuyển Australia ở lượt trận 7 bảng B Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình chuẩn bị tiếp đón tuyển Trung Quốc đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Xuân Nhâm Dần.

Xuân Trường và các đồng đội thi đấu nỗ lực trước Australia

 “Trận đấu với tuyển Trung Quốc tới đây rất đặc biệt. Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng để không bị xao nhãng từ bên ngoài, tập trung vào thi đấu. Tất nhiên toàn đội sẽ cố gắng để giành chiến thắng, nếu không cũng phải có được một điểm. Cả đội quyết tâm bằng mọi giá giành chiến thắng", tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ.

Ở trận gặp Australia, Xuân Trường được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ngay từ đầu, anh chơi tròn vai và được thay ra ở đầu hiệp 2. Dù tuyển Việt Nam để thua 0-4 nhưng theo Xuân Trường, toàn đội xác định mục tiêu được tập trung vào trận tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà. Tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: “Toàn đội cần tập trung hơn. Ở trận gặp Australia, tuyển Việt Nam có thể kiểm soát được thế trận. Tôi cũng hy vọng tuyển Việt Nam duy trì được cách chơi như vậy trong trận đấu với tuyển Trung Quốc”.

Ở lượt đi, tuyển Việt Nam đã để thua 2-3 khi hàng thủ chơi thiếu tập trung ở những phút bù giờ. Trở về sân nhà và sự quyết tâm lớn, “Những ngôi sao vàng” đặt mục tiêu trả nợ trước đối thủ.

Sáng 28.1, tuyển Việt Nam từ Australia đã lên đường về nước, dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào 18h10 cùng ngày. Sau khi trở về Hà Nội, tuyển Việt Nam có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc.

HOÀNG LÊ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top