Phó chủ tịch VFF liên quan đến việc mua dâm?

VH- Hôm nay 25.5, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh và thông tin Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Xuân Gụ phải làm việc với cơ quan chức năng vào tối ngày 24.5 liên quan dính tới gái mại dâm.

Tuy nhiên, vẫn có thông tin cho rằng ông Nguyễn Xuân Gụ phải làm việc với cơ quan chức năng vì không khai tạm trú và hiện tại ông Gụ vẫn làm công việc một cách bình thường. Sở dĩ xuất hiện thông tin ông Gụ bị bắt vì mua dâm là do nhà hàng Một Trăm Mười, nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 (TP.HCM) vào tối ngày 24.5 bị công an bắt quả tang việc nhân viên đang múa thoát y và sẵn sàng bán dâm cho khách đến ăn chơi tại nhà hàng. Cùng một lúc xuất hiện hai thông tin này nên ông Nguyễn Xuân Gụ bị cho là dính “phốt” mua dâm ở quận 1.

Trao đổi với Văn Hóa, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại VFF chưa nắm chính xác thông tin này, vì phải chờ kết luận của phía Công an điều tra. Liên quan đến vấn đề này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã cử ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đại diện VFF văn phòng phía Nam liên hệ với các cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề trên”.

L.Hải

 

 

Ý kiến bạn đọc