Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo

VHO - Ngày 17.12, Ban liên lạc Hội đồng hương xã Tịnh Hòa tại TP Hồ Chí Minh tổ chức giải bóng đá lần thứ 1, năm 2023 gây quỹ “Xuân yêu thương” dành cho người cao tuổi, neo đơn, khó khăn tại xã Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 1

Các đội tham gia giải bóng đá gây quỹ “Xuân yêu thương” dành cho người cao tuổi, neo đơn, khó khăn tại xã Tịnh Hòa

Tham gia giải có 8 đội bóng, chia thành 2 bảng A và B đến từ 5 thôn (Quang Mỹ, Trung Vĩnh, Xuân An, Diêm Điền, Hòa Thuận) cùng với 3 doanh nghiệp là những người con của xã Tịnh Hòa hiện đang học tập, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. 
Bà Phạm Thị Như Thủy, Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương xã Tịnh Hòa tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ, nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của quê hương nơi đất khách, kết nối, giao lưu và học hỏi ở các doanh nghiệp bạn. Với sự cố gắng của Ban tổ chức, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, cùng với sự đồng hành của các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp và 8 đội chơi đã tạo cho giải đấu được thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 2

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 3

Sự đồng hành của các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp và 8 đội chơi đã tạo cho giải đấu được thành công

“Giải bóng đá thiện nguyện đợt này được tổ chức, ngoài việc phát động phong trào rèn luyện thể dục thể thao Ban tổ chức còn kêu gọi sự đóng góp, tài trợ của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm chung tay ủng hộ, giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn khi Tết đến xuân về tại quê hương xã Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi”, chị Thủy bày tỏ.

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 4
Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 5

Cầu thủ cháy hết mình trên sân cỏ và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, cầu thủ cháy hết mình trên sân cỏ và đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính, hấp dẫn và đẹp mắt. Kết thúc, Ban tổ chức trao giải nhất bảng A cho đội doanh nghiệp Khởi Thịnh, giải nhì đội doanh nghiệp Phúc Huy, giải ba thôn Diêm Điền;  giải nhất bảng B thôn Xuân An, giải nhì thôn Trung Vĩnh, giải ba thôn Quang Mỹ. 

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 6

Ban tổ chức trao giải nhất bảng A cho đội doanh nghiệp Khởi Thịnh

Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải phong cách cho thôn Hòa Thuận và doanh nghiệp Quảng Minh - Phú Gia Thanh; giải FairPlay cho doanh nghiệp Quang Minh - Phú Gia Thanh; vua phá lưới cầu thủ số 8 - Đại Trường- đội Quang Mỹ; thủ môn xuất sắc Trần Minh Đài - số 1 - đội doanh nghiệp Phúc Huy; cầu thủ xuất sắc Ngọc Điệp - số 10 - đội doanh nghiệp Khởi Thịnh…

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 7

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 8

Giải nhì đội doanh nghiệp Phúc Huy

Trong quá trình diễn ra giải đấu, Ban tổ chức đã kêu gọi được sự tham gia ủng hộ trực tiếp của các đơn vị, cá nhân với số tiền thu được 40 triệu đồng. Ban liên lạc Hội đồng hương sẽ phối hợp với UBND xã Tịnh Hòa và trao đến tay những người cao tuổi, neo đơn, khó khăn tại địa phương.

Giao lưu bóng đá mang Tết cho người nghèo - Anh 9

Ban tổ chức đã kêu gọi được sự tham gia ủng hộ trực tiếp của các đơn vị, cá nhân với số tiền thu được 40 triệu đồng

Hằng năm, Ban liên lạc Hội đồng hương xã Tịnh Hòa tại TP Hồ Chí Minh kêu gọi quyên góp tặng quà Tết cho người nghèo, thăm đột xuất các hoàn cảnh bệnh tật hiểm nghèo, hoạn nạn. 

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc