3.000 CĐV cổ vũ trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT

VHO - Hôm nay 10.12, trận chung kết tranh Cúp vô địch Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 Cúp Number 1 Active đã diễn ra tại sân vận động trung tâm quận Tây Hồ, Hà Nội. Kết quả, đội Trường THPT Phan Huy Chú đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch, sau khi may mắn vượt qua Trường THPT Phùng Khắc Khoan trên chấm luân lưu.

Đáng chú ý đã có hơn 3.000 CĐV là các thầy cô giáo, các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là của Trường: THPT Phan Huy Chú, THPT Phùng Khắc Khoan, THPT Nguyễn Quốc Trinh và THPT Thạch Bàn đến sân Tây Hồ theo dõi, cổ vũ các cầu thủ trong trận chung kết khép lại mùa giải. Qua 22 lần tổ chức giải đấu đã thực sự là sân chơi bổ ích, thu hút sự tham gia của đông đảo các em học sinh.

3.000 CĐV cổ vũ trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT - Anh 1

Đây là một trong số ít giải có lượng CĐV đông đảo đến cổ vũ 

Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban biên tập An ninh Thủ đô - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: "Hơn một tháng qua, đã có 180 trận đấu do 100 đội bóng mang tới với gần 500 bàn thắng được ghi ở sân vận động này. Hàng vạn học sinh của các trường, hàng nghìn cầu thủ đã được trải qua những cảm xúc khác nhau. Có vui, có buồn, có hứng khởi, có hụt hẫng, có hy vọng và cả thất vọng. Thế nhưng, được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc ấy đã trở thành một phần không thể thiếu của đời sống bóng đá tuổi học trò trong suốt 22 năm qua".

3.000 CĐV cổ vũ trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT - Anh 2

3.000 CĐV cổ vũ trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT - Anh 3

Màn ăn mừng ngôi vô địch của các cầu thủ Trường THPT Phan Huy Trú (Thạch Thất)

Ngay sau đó, trận chung kết "derby Thạch Thất" đã diễn ra đầy hấp dẫn. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỉ số 1-1, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Tại đây, may mắn đã ngoảnh mặt với THPT Phùng Khắc Khoan, khi các cầu thủ của đội bóng này 2 lần dứt điểm không thành công. Trong khi đó, THPT Phan Huy Chú thực hiện tốt các loạt sút của mình và thắng chung cuộc 4-2, thắng chung cuộc với tổng tỉ số 5-3 để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải.

Ngoài danh hiệu vô địch được trao cho Trường THPT Phan Huy Chú  (Thạch Thất); giải nhì được trao cho Trường THPT Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất). Ban tổ chức đã trao giải ba cho đội Trường THPT Thạch Bàn;

Giải Phong cách cho đội Trường THPT Nguyễn Quốc Trinh. Hai HLV xuất sắc nhất: HLV Nguyễn Văn Bảy (THPT Phùng Khắc Khoan) và HLV Phùng Quang Hân (THPT Phan Huy Chú)…

VÂN GIANG

Ý kiến bạn đọc