Hơn 15.000 vận động viên tranh tài tại Giải Marathon quốc tế TP.HCM

Trong khuôn khổ của Tuần lễ du lịch TP.HCM năm 2023, hơn 15.000 vận động viên từ 91 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia tranh tài tại Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 6 diễn ra vào ngày thi đấu chính thức 10.12 tại TP.HCM. Đặc biệt, các vận động viên trong nước và quốc tế sẽ có dịp trải nghiệm các cung đường chạy ấn tượng, qua nhiều địa danh di sản văn hóa nổi tiếng của TP.HCM.

Hơn 15.000 vận động viên tranh tài tại Giải Marathon quốc tế TP.HCM - Anh 1

Hơn 15.000 vận động viên tranh tài tại Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank năm 2023

Theo đó, giải chạy mang đến nhiều cự ly đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng tham gia, gồm  cự ly marathon (42,195 km), bán marathon (21,1 km), 10 km và 5 km. Bên cạnh các hạng mục thi đấu cá nhân, giải đấu năm nay còn thu hút sự tham gia của nhiều hội nhóm đến từ các doanh nghiệp và cộng đồng với gần 90 doanh nghiệp và câu lạc bộ chạy đăng ký tham gia dưới hình thức Corporate Challenge và Run Club Challenge.

Hơn 15.000 vận động viên tranh tài tại Giải Marathon quốc tế TP.HCM - Anh 2

Giải đấu thu hút các vận động viên quốc tế đến từ 91 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh tài

Với thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” và “Xanh trên mỗi hành trình”, giải đấu năm nay nhấn mạnh tầm quan trọng và sức mạnh của thể thao trong việc gắn kết và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Đồng thời thể hiện trách nhiệm của mỗi người trong việc theo đuổi và thực hành các giá trị xanh để chung tay xây dựng một tương lai khỏe mạnh và bền vững. 

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc