Quảng Ngãi: Gần 160 VĐV tham gia Giải Bóng bàn các CLB toàn quốc

VHO - Tối 19.11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ngãi, Sở VHTTDL tỉnh phối hợp Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn các CLB toàn quốc năm 2023. Tham gia giải có 16 CLB bóng bàn đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Quảng Ngãi: Gần 160 VĐV tham gia Giải Bóng bàn các CLB toàn quốc - Anh 1

Tặng hoa cho các CLB bóng bàn tham gia thi đấu

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cho biết, thời gian qua, phong trào bóng bàn của tỉnh Quảng Ngãi đang có xu hướng phát triển tốt, nhiều CLB bóng bàn được hình thành, giải bóng bàn được tổ chức thường xuyên tại các địa phương. Tỉnh Quảng Ngãi tham gia các giải bóng bàn của toàn quốc và VĐV đã đạt nhiều thành tích cao. Giải đấu lần này, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn ở mọi tầng lớp nhân dân, đồng thời là dịp để các VĐV trong và ngoài tỉnh giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó phát hiện, bồi dưỡng những tài năng bóng bàn để tham gia các giải đấu khu vực và toàn quốc.

Quảng Ngãi: Gần 160 VĐV tham gia Giải Bóng bàn các CLB toàn quốc - Anh 2

Ban tổ chức giải tặng bàn thi đấu cho các CLB bóng bàn trong tỉnh

Tham gia giải có 16 CLB và gần 160 VĐV đến từ các CLB trong toàn quốc. Các VĐV thi đấu ở 4 nhóm tuổi trẻ và 9 nhóm tuổi từ 30 – 75, tranh tài ở 34 bộ huy chương, với các nội dung gồm: đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nữ và đôi nam, nữ. 

Quảng Ngãi: Gần 160 VĐV tham gia Giải Bóng bàn các CLB toàn quốc - Anh 3

Giải đấu có 16 CLB đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước tham gia tranh tài

Giải Bóng bàn diễn ra trong 5 ngày, bắt đầu từ ngày 19 – 24.11. Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu những trận đầu tiên của giải, các trận đấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc