Quảng Ngãi: Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Giải Marathon

VHO - Sáng 16.9, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại Giải Marathon Quảng Ngãi, tranh Cúp BSR năm 2023 và cá nhân có thành tích đóng góp trong việc giải quyết bản quyền tác giả bộ ảnh vụ thảm sát Sơn Mỹ của tác giả Ronald L.Heaberle.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Nguyễn Tiến Dũng biểu dương sự nỗ lực từ các cá nhân, tập thể, các tổ chức, doanh nghiệp đã đóng góp vào sự thành công của Giải Marathon Quảng Ngãi, tranh cúp BSR năm 2023. Giải được phát động từ đầu tháng 4, thu hút khoảng 2.000 vận động viên từ khắp nơi trên cả nước đổ về tham gia với 3 cự ly 5km, 10km và 21km. Giải Marathon Quảng Ngãi, tranh cúp BSR năm 2023 được đánh giá là giải chạy lớn nhất tỉnh Quảng Ngãi từ trước đến nay, với mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, tạo sân chơi cho các vận động viên đam mê bộ môn điền kinh trên địa bàn tỉnh nói riêng, cả nước nói chung.

Quảng Ngãi: Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Giải Marathon - Anh 1

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho ông Phan Văn Đỗ, Giám đốc Chương trình Tổ chức Madison Quakers, Inc

Đồng thời, Giám đốc Sở VHTTDL tuyên dương và ghi nhận ông Phan Văn Đỗ vì đã đóng góp trong việc giải quyết bản quyền tác giả bộ ảnh vụ thảm sát Sơn Mỹ của tác giả Ronald L.Heaberle. Theo thỏa thuận đã ký kết, tác giả cho phép Khu Chứng tích Sơn Mỹ được sử dụng, sao chép một cách không độc quyền, không chuyển nhượng và không kèm bản quyền các bức ảnh màu, chỉ duy nhất cho mục đích trưng bày tại Khu Chứng tích Sơn Mỹ. 
“Việc ký kết thỏa thuận về giấy phép sử dụng ảnh của ông Ronald L. Haeberle là sự thành công của các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền của tỉnh Quảng Ngãi, giải quyết vấn đề về bản quyền, làm cơ sở trưng bày lâu dài các bức ảnh vụ thảm sát Sơn Mỹ. Góp phần tuyên truyền cho cán bộ và Nhân dân trong tỉnh hiểu rõ hơn về những mất mát to lớn của Nhân dân Việt Nam nói chung và Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi nói riêng trong chiến tranh; phát huy tinh thần yêu chuộng hòa bình, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, ông Dũng bày tỏ.

Quảng Ngãi: Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Giải Marathon - Anh 2

Quảng Ngãi: Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Giải Marathon - Anh 3

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức, triển khai thực hiện Giải Marathon 

Tại buổi lễ, đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích trong công tác tổ chức, triển khai thực hiện Giải Marathon Quảng Ngãi, tranh Cúp BSR năm 2023. Đồng thời, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Phan Văn Đỗ, Giám đốc Chương trình Tổ chức Madison Quakers, Inc, đã có thành tích đóng góp trong việc giải quyết bản quyền tác giả bộ ảnh vụ thảm sát Sơn Mỹ của tác giả Ronald L.Heaberle. 

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc