Giải Việt dã “Thác Trắng - Bên dãy Trường Sơn”

VHO- Sáng 20.8, Liên đoàn Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi phối với UBND huyện Minh Long đã tổ chức Giải Việt dã “Thác Trắng - Bên dãy Trường Sơn” và chạy phong trào huyện Minh Long năm 2023.

Giải Việt dã “Thác Trắng - Bên dãy Trường Sơn” - Anh 1

VĐV tham Giải Việt dã “Thác Trắng - Bên dãy Trường Sơn”

Tham dự giải có hơn 800 vận động viên (VĐV) nam, nữ đến từ các câu lạc bộ, địa phương trong và ngoài tỉnh, cùng với 600 VĐV phong trào chạy đồng hành. Các VĐV tranh tài ở các cự ly thi đấu 6km, 10km và 21km, xuất phát từ Công viên cây xanh đến Thác Trắng.

Giải Việt dã “Thác Trắng - Bên dãy Trường Sơn” - Anh 2

Các VĐV về đích ở Khu du lịch Thác Trắng, Minh Long

Giải diễn ra sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải, ở cự ly 6km giải Nhất nam được trao cho VĐV Trần Văn Linh, giải Nhì cho VĐV Mai Văn Tích, giải Ba cho VĐV Nguyễn Cảnh. Giải Nhất nữ được trao cho Trần Thị Như Ý, giải Nhì cho Đỗ Thị Mơ và giải Ba cho VĐV Võ Thị Giang. 
Ở cự ly 10km, giải Nhất nam được trao cho VĐV Phạm Kim Hải, giải Nhì cho VĐV Nguyễn Văn Lớn, giải Ba cho VĐV Võ Văn Lanh. Giải Nhất nữ được trao cho VĐV Ao Thị Hoàng, giải Nhì VĐV cho Bạch Yến Thoa, giải Ba cho VĐV Lê Thị Kim Bi. 
Ở cự ly 21km, giải Nhất nam được trao cho VĐV Hoàng Văn Hơn, giải Nhì cho VĐV Dương Văn Quang, giải Ba cho VĐV Nguyễn Bách Quyền. Giải Nhất nữ được trao cho VĐV Trần Thị Bích Ly, giải Nhì cho VĐV Nguyễn Thị Nga, giải Ba cho VĐV Phạm Thị Học. 

Giải Việt dã “Thác Trắng - Bên dãy Trường Sơn” - Anh 3

Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV

Đây là dịp để các đoàn, VĐV giao lưu, trau dồi kỹ năng tập luyện, thi đấu môn điền kinh ở Quảng Ngãi. Đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, cổ vũ phát triển phong trào tập luyện, thi đấu TDTT trên toàn tỉnh để nâng cao sức khỏe cho người dân.   
Giải chạy nhằm quảng bá quê hương, con người Minh Long, khai thác hiệu quả các thế mạnh trong đầu tư về phát triển du lịch, thu hút khách du lịch đến với huyện Minh Long. 

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc