Thể thao kết nối doanh nhân

VHO - Giải tennis Diễn đàn doanh nhân Quảng Nam vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 100 VĐV là doanh nhân.

Giải đấu là sự kiện thể thao tạo mối quan hệ hiểu biết, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong Diễn đàn với nhau và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho các VĐV tham dự giải, kết nối, giao lưu, gặp gỡ tạo nên sân chơi hấp dẫn, nâng cao sức khỏe, thông minh về đấu pháp và cao thượng về phong cách với tiêu chí đoàn kết, thân ái, học hỏi lẫn nhau.

Thể thao kết nối doanh nhân - Anh 1

Giải là sân chơi kết nối, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho các VĐV

Theo đại diện Ban tổ chức, đây là một trong những giải đấu nằm trong kế hoạch của diển đàn tennis Quảng Nam mang tính vì cộng đồng. Tạo ra một sân chơi, giải đấu phong trào thể thao vui khỏe. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn xây dựng và gắn kết các doanh nhân, doanh nghiệp và bà con đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM hội tụ những người có cùng đam mê phong trào kết nối lại với nhau, cùng giao lưu kết nối trong công việc.

Chia sẻ sau giải đấu, ông Nguyễn Tư, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Tôi hy vọng sự thành công của giải sẽ là tiền đề mở ra các giải đấu tennis lớn. Chúng tôi cũng mong rằng sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao không chỉ trong Diễn đàn Tennis mà toàn bộ Doanh nhân tại TP.HCM nói chung. Tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh cho anh em doanh nhân sau cánh cửa công việc vất vả”. 

 HOÀNG LÊ

 

Ý kiến bạn đọc