LĐBĐVN và công ty VPF viếng các thành viên CLB bóng đá HAGL tử nạn

VHO - Chiều 14.8, đoàn cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Công ty VPF đã đến viếng, thăm hỏi gia đình các thành viên câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) gặp tai nạn giao thông.

Đoàn công tác LĐBĐVN do Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn đã đến viếng ông Dương Minh Ninh và ông Đào Trọng Trí tại gia đình và cầu thủ Paollo tại Bệnh viện Y dược HAGL.

Sau đó, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Tú Sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và chúc ông Sinh sớm ổn định tinh thần và sức khoẻ để tiếp tục công tác tại CLB bóng đá HAGL.

Trước đó khi biết tin, thay mặt Ban chấp hành LĐBĐVN, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chia buồn tới gia đình các thành viên tử nạn cũng như câu lạc bộ bóng đá HAGL. Chủ tịch AFC và Chủ tịch AFF cũng gửi thư chia buồn.

LĐBĐVN và công ty VPF viếng các thành viên CLB bóng đá HAGL tử nạn - Anh 1

Sự ra đi của cố trợ lý Dương Minh Ninh và 2 thành viên CLB HAGL là tổn thất lớn với bóng đá Việt Nam

Tại các giải đấu ngoài chuyên nghiệp 2023 do LĐBĐVN tổ chức, diễn ra ngày 13.8, LĐBĐVN cũng có thông báo đặc biệt về việc tổ chức một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các thành viên CLB HAGL đã tử nạn ngày 12.8.

Cũng trong chiều nay 14.8, LĐBĐVN nhận được thư chia buồn từ Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) trước thông tin về tai nạn thương tâm của các thành viên CLB HAGL.

Trong thư, Chủ tịch AFF Khiev Sameth bày tỏ sự đau buồn và tiếc thương các nạn nhân: “Tôi vô cùng đau buồn khi biết tin ba thành viên của câu lạc bộ bóng đá HAGL: Huấn luyện viên phó Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã qua đời trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào thứ Bảy, ngày 12.8.2023. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới LĐBĐVN, CLB bóng đá HAGL và gia đình các nạn nhân”.

Chủ tịch AFF cũng dành sự quan tâm tới người bị thương trong vụ tai nạn. “Tôi chúc tài xế của câu lạc bộ, người bị thương trong vụ tai nạn nhanh chóng bình phục hoàn toàn. AFF luôn sẵn sàng nếu LĐBĐVN cần bất kỳ sự trợ giúp nào”.

Trước đó, LĐBĐ châu Á (AFC) cũng gửi thư chia buồn về tai nạn của các thành viên câu lạc bộ HAGL. Trong thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự việc thương tâm này. “Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của câu lạc bộ HAGL dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

Chủ tịch AFC trân trọng gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân đã tử nạn và cầu chúc người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi. “Gia đình bóng đá châu Á sẽ luôn đoàn kết và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời khắc khó khăn này”.

THU SÂM; ảnh: HẢI ANH

Ý kiến bạn đọc