Bế mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia 2023

VHO - Sau 6 ngày thi đấu với tinh thần thể thao sôi nổi, Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia năm 2023 – Tranh giải Donex đã bế mạc vào sáng ngày 21.7, tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.

Giải do Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở VHTT tỉnh Ninh Bình và công ty Cổ phần DonexGroup phối hợp tổ chức.

Bế mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia 2023 - Anh 1

Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia năm 2023 tranh giải Donex khởi tranh từ ngày 16 - 21.7, quy tụ 371 vận động viên đến từ 34 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các vận động viên thuộc nhóm tuổi từ 9 đến 19 tham dự tranh tài ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 

Bế mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia 2023 - Anh 2

Các vận động viên thi đấu hết mình, đem đến những màn tranh tài gay cấn 

Kết thúc thi đấu, theo đánh giá của giới chuyên môn, Giải đấu ngày càng được nâng cao về chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo về mọi mặt. Công tác trọng tài đã bám sát kế hoạch, điều lệ, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, công tâm cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tạo nên thành công chung của giải.

Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia năm 2023 - Tranh giải Donex đã kết thúc thành công. BTC đã trao HCV, HCB, HCĐ cho các vận động viên đoạt giải. Trong đó, HCV cho nhóm tuổi từ 6-8 nội dung đơn nam được trao cho VĐV Phạm Sơn Tùng (Thái Nguyên). HCV nhóm tuổi này nội dung đơn nữ được trao cho tay vợt Nguyễn Ngọc Lan (Ninh Bình).

Bế mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc quốc gia 2023 - Anh 3

Trao giải cho các vận động viên

Nhóm 9-10 tuổi, nội dung đơn nam, HCV thuộc về VĐV Nguyễn Gia Bảo (TP. HCM). HCV đơn nữ nhóm này được trao cho VĐV Nguyễn Khánh Linh (CAND).

Giải được xem là cơ hội tốt để các nhà tuyển trạch tìm kiếm tài năng cho cầu lông Việt Nam và là nơi ươm mầm, phát hiện tài năng cho cầu lông Việt Nam.

VÂN GIANG

Ý kiến bạn đọc