Quảng Ngãi: Khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng”

VHO- Sáng 14.7, tại Nhà thi đấu đa năng, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng” tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX năm 2023.

Quảng Ngãi: Khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng” - Anh 1

Lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng” tỉnh năm 2023 diễn ra từ ngày 14 – 16.7 với sự góp mặt hơn 130 VĐV, đến từ 13 đội bóng của các huyện, thị xã, thành phố. 
Giải đấu được tổ chức nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 – 19.8.2023) và Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2023); lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động tập luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, hội viên nông dân; tạo điều kiện để các Hội Nông dân trong tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lao động, sản xuất.

Quảng Ngãi: Khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng” - Anh 2

Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng”

Đây là Giải truyền thống, được tổ chức hàng năm trong các cấp Hội Nông dân (cơ sở, huyện, tỉnh). Giải đấu luôn nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo hội viên và các tầng lớp nhân dân và có ý nghĩa quan trọng trong việc chăm lo đời sống tinh thần của nông dân. Động viên nông dân vượt qua khó khăn để lao động, sản xuất, góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc