Tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên tại nơi đóng quân World Cup 2023

VHO - Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, chiều nay 11.7, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại TP. Auckland (New Zealand), nơi đóng quân chính thức của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong thời gian thi đấu tại VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Tuyển nữ Việt Nam đã thất bại 0-2 trước đội tuyển nữ chủ nhà New Zealand ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 10.7 tại TP. Napier. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lên đường trở về TP. Auckland để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai gặp tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14.7.

Tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên tại nơi đóng quân World Cup 2023 - Anh 1

Các cầu thủ tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại New Zealand. Ảnh: VFF

Trước khi bắt đầu buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian để trao đổi rút kinh nghiệm với các cầu thủ về trận giao hữu với tuyển nữ New Zealand. HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam nhắc nhở các vị trí về những tình huống cần khắc phục, và các thay đổi cần thực hiện trong thời gian luyện tập sắp tới.

Nói về trận đấu tối qua, tiền vệ Dương Thị Vân cho biết: “Trước trận đấu, toàn đội cũng đã luyện tập chăm chỉ để có thể thực hiện theo đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, tiếc là khi vào trận đấu tôi chưa được tự tin. Qua trận đấu này, tôi và toàn đội cũng rút được kinh nghiệm để thi đấu tập trung, phối hợp chặt chẽ và tự tin chơi bóng hơn”.

Buổi tập đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam gặp chút khó khăn do thời tiết mưa. Tuy nhiên, sau thời gian thích nghi với thời tiết tại Napier, điều này đã không còn ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của buổi tập. Các cầu thủ vẫn hoàn thành các bài tập do ban huấn luyện đề ra.

Các buổi tập của tuyển nữ Việt Nam trong 3 ngày này sẽ diễn ra tại SVĐ North Harbour. Đây là cụm sân được bố trí cho buổi tập chính thức của tuyển nữ Mỹ trước trận đấu đầu tiên gặp thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023, đồng thời cũng là sân tập thường xuyên của tuyển nữ New Zealand.

Y BÌNH

Ý kiến bạn đọc