Giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam bám đuổi Sahako

VHO- Tại vòng 12 của giai đoạn lượt về Giải Futsal HDBank VĐQG 2022 diễn ra tại NTĐ đa năng Cần Thơ, Thái Sơn Nam và Sahako đã cùng giành những chiến thắng, qua đó tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch.

Trước khi vòng 12 bắt đầu, Sahako đang tạm dẫn đầu với 23 điểm, Thái Sơn Nam xếp thứ hai với 2 điểm ít hơn nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam bám đuổi Sahako - Anh 1

Thái Sơn Nam (áo xanh) giành chiến thắng đậm

Trong trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 12, Thái Sơn Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước Tân Hiệp Hưng. Dù không có sự phục vụ của 2 trụ cột Nguyễn Minh Trí và Châu Đoàn Phát vì án treo giò, nhưng đội hình còn lại của Thái Sơn Nam vẫn nhỉnh hơn so với đội cuối bảng Tân Hiệp Hưng. Bằng chứng sau hiệp đấu thứ nhất, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong đó, Nhan Gia Hưng lập cú đúp, bên cạnh 2 pha lập công của Phạm Đức Hòa và Nguyễn Thịnh Phát.

Bước sang hiệp 2, Thái Sơn Nam chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Nhưng nhà đương kim vô địch vẫn ghi thêm 3 bàn thắng. Cụ thể, Đức Hòa với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 31 đã hoàn tất cú đúp. Ngoài ra, Cổ Trí Kiệt và Lý Đăng Hưng cùng điền tên lên bảng điểm ở phút 37, khép lại chiến thắng 7 sao cho Thái Sơn Nam. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang nâng tổng điểm lên thành 24 và gây sức ép cho đội đầu bảng Sahako ở trận đấu sau đó.

Giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam bám đuổi Sahako - Anh 2

Sahako (áo xanh) tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng của đối thủ bám đuổi Thái Sơn Nam ở trận đấu sớm không gây áp lực lên thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh. Các cầu thủ Sahako nhập cuộc đầy tự tin khi tái đấu với S.Khánh Hòa. Sau 2 phút bóng lăn, đại diện đến từ TP.HCM đã có bằng thắng mở điểm do công của Lâm Tấn Phát. Sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, đến cuối hiệp 1, Ngô Ngọc Sơn đã nới rộng cách biệt lên cho Sahako.

Đầu hiệp 2, đội bóng á quân điều chỉnh lại tốc độ trận đấu bằng việc chủ động cầm nhiều bóng hơn. Đến phút 28, Trần Nhật Trung đã chớp nhanh thời cơ để nâng tỉ số lên 3-0 cho Sahako. Cuối trận, Mai Thành Đạt rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho S.Khánh Hòa. Đó cũng là những gì mà đội bóng phố Biển làm được trong trận đấu.

Chiến thắng này giúp Sahako xây chắc ngôi đầu với 26 điểm, tạo ra khoảng cách 2 điểm nhiều hơn so với Thái Sơn Nam, nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Tin, ảnh: ANH VŨ

Ý kiến bạn đọc