Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

SLNA vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup

Thứ Tư 31/08/2022 | 20:17 GMT+7

VHO-Chiều 31.8, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra trận tranh huy chương vàng Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 giữa hai đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) gặp Việt Hùng Thanh Hoá. Đến dự lễ bế mạc và trao giải thưởng có bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”.

Tại lễ bế mạc, bà Trương Mỹ Hoa cùng ban tổ chức và đại diện các nhà tài trợ đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các cầu thủ của hai đội SLNA và Việt Hùng Thanh Hoá. Nhân dịp này, bà Trương Mỹ Hoa đại diện cho Quỹ học bỗng Vừ A Dính tặng 10 suất học bổng cho 10 cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và tập luyện thể thao.

Nguyên phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tặng hoa cho các cầu thủ U9 SLNA

Sau phần lễ, hai đội SLNA và Việt Hùng Thanh Hóa bước vào trận chung kết tranh chức vô địch. Bước vào trận, các cầu thủ SLNA đã tỏ rõ thế vượt trội, thi đấu áp đảo và lấn lướt hơn. Đối đầu với một đối thủ vượt trội hơn hẳn, dù áp dụng thế trận phòng ngự phản công nhưng các cầu thủ U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã không thể tạo ra cơ hội ghi bàn. Chỉ trong hiệp 1, SLNA đã chứng tỏ sức mạnh bằng 4 bàn thắng áp đảo đối thủ. Sang hiệp 2, SLNA có bàn thắng thứ 5 và ấn định chiến thắng 5-0 trước các cầu thủ U9 Việt Hùng Thanh Hoá.

U9 SLNA vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc

Thắng 5 bàn trước Việt Hùng Thanh Hóa, đội U9 SLNA đã bảo vệ thành công chức vô địch. Niềm vui như được nhân lên gấp bội cho các cầu thủ áo vàng khi ẫm trọn các danh hiệu Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất giải. Ngoài ngôi vô địch được trao cho SLNA và ngôi á quân trao cho CLB Việt Hùng Thanh Hóa, BTC đã trao giải cho 2 đội đồng hạng ba là Thuận An Bình Dương và CLB Bóng đá Hà Nội cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

VÂN GIANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top