Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Tuyển Việt Nam tìm đối thủ thay thế Ấn Độ thi đấu giải quốc tế

Thứ Ba 16/08/2022 | 15:00 GMT+7

VHO- Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đình chỉ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới do vi phạm nghiêm trọng Điều lệ của FIFA. Điều này cũng sẽ đồng nghĩa việc đội tuyển Ấn Độ sẽ không thể góp mặt tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức vào tháng 9 tới tại TP.HCM.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức trong đợt FIFA days trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 21 đến 27.9 gặp tuyển Singapore ngày 21.9 và gặp Ấn Độ ngày 27.9.

VFF đang tìm đối thủ khác thay thế tuyển Ấn Độ để thi đấu với tuyển Việt Nam

Nhưng theo quyết định của FIFA, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ bị đình chỉ hoạt động vì có sự can thiệp của bên thứ ba vào hoạt động của tổ chức này. Quyết định đình chỉ đối với Liên đoàn bóng đá Ấn Độ chỉ được gỡ bỏ khi Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Ấn Độ lấy lại toàn bộ quyền điều hành các công việc hàng ngày của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ.

Việc Ấn Độ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn thế giới cũng đồng nghĩa đội tuyển Ấn Độ sẽ không thể góp mặt tại giải bóng đá quốc tế cho VFF tổ chức trong dịp FIFA Days vào tháng 9 tới. Nhằm đảm bảo giải đấu được diễn ra theo đúng kế hoạch, qua đó tạo điều kiện cho công tác chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022, VFF đang tiến hành liên hệ với một số liên đoàn bóng đá quốc gia tại châu Á để mời một đội tuyển khác thay thế đội tuyển Ấn Độ.

Theo kế hoạch đã được VFF thống nhất với HLV trưởng Park Hang-seo, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế nói trên, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17.9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 V.League 1-2022. Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V.League nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh, chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam hướng tới giải đấu số 1 khu vực vào cuối năm.

VĨNH HY

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top