Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Cổ động viên Đông Nam Á: Bóng đá nữ xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam

Thứ Bảy 21/05/2022 | 22:28 GMT+7

VHO- Ngay sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan để bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được nhiều lời khen từ cổ động viên trong khu vực.

Trên Facebook, cổ động viên Châm Đặng Quốc chia sẻ: “Chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Huỳnh Như quá tuyệt vời. Mong ngày mai bóng đá nam Việt Nam sẽ làm được điều tuyệt vời như những gì các cô gái vàng của chúng ta đã làm được”.

Cổ động viên Đông Nam Á ca ngợi tuyển nữ Việt Nam

Trong khi đó, người hâm mộ tên Lina Chau bày tỏ sự hạnh phúc khi được xem các chân sút nữ của Việt Nam thi đấu: “Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam đã giành HCV SEA Games 31. Đây là chiến thắng hết sức ngọt ngào. Các bạn đã không làm người hâm mộ thất vọng.” CĐV Malaysia Insomnianism MY khen ngợi: “Xin chúc mừng Việt Nam. Chúng tôi tự hào về các bạn”. Từ Lào, tài khoản Sing Lion chia vui với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam: “Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. Việt Nam sẽ tiếp tục tạo "địa chấn" nếu ngày mai, các cầu thủ nam Việt Nam cũng làm được điều tương tự”.

Bóng đá nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 31

Những mỹ từ tiếp tục được cổ động viên Chit Ko Paing (Myanmar) dành cho bóng đá nữ Việt Nam: “Màn trình diễn của các bạn khiến cả Đông Nam Á phải ngưỡng mộ. Bóng đá nữ Việt Nam đã khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á và là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, người hâm mộ Thái Lan không nên buồn. Các bạn đã chiến đấu hết mình và tôi tin sẽ còn rất nhiều cơ hội trong tương lai”.

HLV Mai Đức Chung không giấu được sự tự hào về các cô học trò của mình

Tài khoản Bống và Chip thể hiện sự cảm kích đối với vị “thuyền trưởng” của bóng đá nữ Việt Nam. Tài khoản này viết: “HLV Mai Đức Chung là người tài đức vẹn toàn, khiêm tốn và hết lòng phục vụ cho nền bóng đá nữ Việt Nam. Biết rằng tuổi tác và sức khỏe cũng có giới hạn nhưng ông vẫn cố gắng cống hiến cho Tổ quốc. Xin cảm ơn ông!”.

ĐÌNH TOÁN; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top