Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Tuyển Futsat nữ Việt Nam giành HCB SEA Games 31

Thứ Năm 19/05/2022 | 20:08 GMT+7

VHO- Thất bại 1-2 trước Thái Lan ở trận đấu quyết định cho tấm HCV môn Futsal nữ SEA Games 31 vào chiều nay tại NTĐ tỉnh Hà Nam, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam không thể đổi màu huy chương trên sân nhà. Đây là chiếc HCB thứ năm của Futsal nữ Việt Nam tại SEA Games.

Trước trận, tuyển Futsal nữ Việt Nam cùng Thái Lan có được 7 điểm nhưng chủ nhà xếp trên vì hơn chỉ số phụ, do đó chỉ cần 1 trận hoà là các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn sẽ giành HCV.

Tuyển Futsal nữ Việt Nam có lợi thế trước trận đấu quyết định

Đội chủ nhà chủ động nhường sân cho Thái Lan càng có cơ hội để kiểm soát bóng khi nhập cuộc. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, đội Futsal xứ Chùa vàng nắm thế chủ động trên sân và có những pha tổ chức gây áp lực đáng kể lên khung thành của  tuyển Futsal nữ Việt Nam.

Dù chơi tốt nhưng cũng phải thừa nhận, tuyển Futsal nữ Việt Nam đã gặp may nên không bị thủng lưới. Đó là tình huống ở cuối hiệp 1 khi Patitta tung cú dứt điểm từ xa khá mạnh đưa bóng bật cột dọc rồi tiếp tục dội vào lưng thủ môn Thùy Linh từ từ lăn về hướng cầu môn tuyển Futsal nữ Việt Nam lại đi ra ngoài.

Các cầu thủ áo đỏ thi đấu đầy nỗ lực

Hiệp 2, cả 2  đội đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 25, Thái Lan được hưởng quả đá phạt trực tiếp và từ tình huống này, họ  đã phối hợp để Pattita tung cú dứt điểm như trái phá ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tình thế buộc tuyển Futsal nữ Việt Nam phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, đội chủ nhà Việt Nam đã phải nhận đòn phản công ở phút 29 và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau cú dứt điểm của Mutita.

Phút 32, Thái Lan phạm lỗi tổng hợp thứ sáu, qua đó giúp cho tuyển Futsal nữ Việt Nam hưởng quả phạt đền 10m. Đồng đội không thắng được thủ môn Sasiprapha trong thế đối mặt nhưng ngay lập tức, Ngọc Hoa lao vào đá bồi ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Dù vậy, thời gian còn lại Thái Lan cho thấy bản lĩnh và trình độ chuyên môn cao khi chơi chắc chắn, hạn chế rất tốt các pha hãm thành của đội chủ nhà.

Tuyển Futsal nữ Việt Nam chưa thể đổi màu huy chương

Chung cuộc, tuyển Futsal nữ Việt Nam thua với tỷ số sát nút 1-2 qua đó giành HCB trong khi HCV tiếp tục thuộc về Thái Lan với 3 trận toàn thắng. Trước đó, Malaysia và Myanmar hòa nhau với tỷ số 3-3. Với kết quả này, 2 đội cùng có 1 điểm nhưng Malaysia giành HCĐ do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

VĨNH HẢI, ảnh: VFF

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top