Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn sau khi giành quyền vào chung kết SEA Games 31

Thứ Năm 19/05/2022 | 07:33 GMT+7

VHO- Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được thưởng 1,3 tỷ đồng từ VFF, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và một doanh nghiệp sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nữ tại SEA Games 31.

Bàn thắng duy nhất của đội trưởng Huỳnh Như ở phút 28 đã giúp tuyển nữ Việt Nam thắng tối thiểu Myanmar để giành quyền vào chung kết. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là Thái Lan, đội đã thắng Philippines 3-0 ở trận bán kết còn lại.

HLV Mai Đức Chung và Huỳnh Như thay mặt đội nhận thưởng

Theo VFF, ngay sau khi trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar kết thúc, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục TDTT, VFF, các nhà tài trợ đã gặp mặt biểu dương và chúc mừng chiến thắng của các học trò HLV Mai Đức Chung.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh đã biểu dương tinh thần thi đấu và sự nhiệt huyết, nỗ lực cố gắng của các cầu thủ đã đem đến trận cầu ấn tượng cho những khán giả có mặt trên sân Cẩm Phả. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tặng đội tuyển 200 triệu đồng. Cũng tại buổi gặp mặt, Tập đoàn Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam đã tặng cho nữ Việt Nam số tiền 300 triệu đồng. Đáp lại sự yêu mến của lãnh đạo tỉnh cũng như các Mạnh Thường Quân dành cho đội tuyển, HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội sẽ luôn nỗ lực thi đấu hết mình và cố gắng toàn thành mục tiêu giành chiến thắng ở trận chung kết tới đây.

Tuyển nữ Việt Nam lần thứ ba liên tiếp vào chung kết SEA Games

Thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ trong trận bán kết và hy vọng đội tuyển tập trung tối đa cho trận chung kết. Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết, tuyển nữ Việt Nam ngày càng thể hiện được sự vượt trội so với các đối thủ ở khu vực. Để động viên, khen thưởng kịp thời, VFF thưởng đội tuyển 800 triệu đồng sau chiến thắng của Huỳnh Như cùng các đồng đội trước Myanmar.

Thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cảm ơn người hâm mộ Quảng Ninh đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ, đồng thời cảm ơn người hâm mộ cả nước cũng như người dân tại Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam đã và đang nhiệt tình cổ vũ các đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, tuyển Futsal nam và Futsal nữ. Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn hy vọng người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

VĨNH HẢI, ảnh: VFF

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top