Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt qua từng trận

Thứ Bảy 04/12/2021 | 15:07 GMT+7

VHO- Sau chuỗi trận không tốt tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng, nỗ lực thi đấu qua từng trận để đạt kết quả tốt tại AFF Cup 2020.

Chiều nay (4.12), HLV Park Hang-seo cùng các đồng nghiệp tại tuyển Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia đã dự buổi báo trước ngày khởi tranh vòng bảng B AFF Cup 2020.

HLV Park Hang-seo. ảnh: VFF

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo biết: “Hiện nay tuyển Việt Nam đang thi đấu Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chúng tôi đã trải qua 6 trận đấu và để thua cả 6 trận. Vì vậy, bầu không khí trong đội đang không tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi bước vào AFF Cup 2020 với cương vị là đương kim vô địch nên cũng gặp nhiều áp lực. Kết quả là điều không thể nói trước, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất từng trận một”.

Trước câu hỏi khi trở lại thi đấu tại đấu trường khu vực, liệu tuyển Việt Nam có thay đổi về lối chơi, ví dụ như tấn công nhiều hơn hay không, HLV Park Hang-seo nói: “Điều này sẽ thể hiện tại các trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam. Khi tham dự vòng loại World Cup, trình độ các đội cao hơn Việt Nam rất nhiều. Chúng tôi thua nhưng cũng đã có nhiều điểm tốt, đặc biệt là luôn thể hiện tinh thần không từ bỏ. Dù thi đấu với các đội mạnh, nhưng rõ ràng là chúng tôi đã tiến bộ qua từng trận đấu và đã bắt đầu biết cách đối đầu với các đối thủ như vậy”.

Nói về sự vắng mặt của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng do không được cấp phép nhập cảnh vào Singapore, chiến lược gia người Hàn cho biết: “Hùng Dũng bị chấn thương và đã trải qua thời gian dài không thi đấu. Do vậy, việc triệu tập Hùng Dũng chủ yếu để giúp tiền vệ này tìm lại cảm giác thi đấu, chứ không phải chờ đợi Hùng Dũng giúp đội thi đấu tốt. Vậy nên việc vắng Hùng Dũng không phải là vấn đề lớn đối với tuyển Việt Nam”.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho trận đấu ra quân tại bảng B gặp đội tuyển Lào vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam) ngày 6.12.

VĨNH HY

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top