Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020 có nhà tài trợ mới

Thứ Hai 06/07/2020 | 20:31 GMT+7

VHO-Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp với Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) – đơn vị được VFF giao quyền xây dựng hình ảnh giải đấu, truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm, vừa tổ chức lễ công bố Nhà tài trợ Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020.

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN cho biết, Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia là một sân chơi truyền thống được LĐBĐVN tổ chức hằng năm, với mục tiêu duy trì và đẩy mạnh công tác đào tạo bóng đá tại các địa phương trong cả nước.“Đây là năm thứ hai liên tiếp, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia có nhà tài trợ. Điều này cho thấy giải hạng Nhì quốc gia nói riêng, các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp nói chung đang nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ xã hội”, ông Lê Hoài Anh nói.

Ông Lê Hoài Anh đánh giá cao sự đóng góp của các nhà tài trợ

Đại diện thương hiệu On Sport – nhà tài trợ chính của giải đấu, ông Tạ Sơn Đông chia sẻ tâm huyết của On Sport nói riêng và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam nói chung đối với bóng đá nước nhà. “Với mong muốn đưa đến cho khán giả trên cả nước về lĩnh vực giải trí và thể thao, chúng tôi đã đầu tư để đa dạng hóa các thể thức theo dõi để có thể phục vụ khán giả bất kể khi nào và bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt đối với nhóm kênh thể thao, chúng tôi có sự đầu tư bài bản và kế hoạch lâu dài cả trong nước và quốc tế, đặc biệt là các giải đấu quốc gia như giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020. VTVcab đã đang và sẽ luôn đồng hành cùng thể thao cũng như coi thể thao là một mục tiêu để phấn đấu”.

Lễ ký hợp đồng tài trợ Giải hạng Nhì

Với sự tài trợ của On Sport, năm nay giải đấu có sự tham dự của 15 đội bóng chia thành 2 bảng theo khu vực địa lý. Bảng A: Công An Nhân Dân, FC Phú Thọ, Kon Tum, Nam Định, Phù Đổng, Trẻ SHB Đà Nẵng. Bảng B: Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Định, Lâm Đồng, Tiền Giang, Trẻ TP.HCM, Triệu Minh, Vĩnh Long.

Các đội sẽ bắt đầu thi đấu lượt đi vòng loại vào từ ngày 10.7 đến ngày 3.8 trước khi bắt đầu lượt về từ ngày 15.8 đến ngày 8.9. Vòng chung kết của giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 13 – 16.9. Kết thúc mùa giải năm nay sẽ có 3 đội giành được suất tham dự giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2021.

THU SÂM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top